ชมรม FOMA Pattaya จับมือกลุ่มเพื่อนคนโรงแรม ขาย “ข้าวแกงเราชนะ” ถุงละ 10 บาท ช่วยยังชีพผู้ได้รับผลกระทบโควิด

           เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 มกราคม 2564 มีรายงานว่าชมรม FOMA Pattaya และกลุ่มเพื่อนคนโรงแรมเมืองพัทยา ได้จัดจำหน่ายอาหารราคาประหยัด ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ข้าวแกงเราชนะ เราไม่ทิ้งกัน ราคา 10 บาท” โดยใช้พื้นที่หน้าไทยอุดมอพาร์ตเม้นท์ หลังร้านข้าวต้มปลาเกาะสีชัง ถนนตัดแยกปริญญาเข้าซอยโพธิสาร เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดจำหน่ายอาหารให้ประชาชนทั่วไป และผู้ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19
         ทั้งนี้ ทางชมรม FOMA Pattaya และกลุ่มเพื่อนคนโรงแรมเมืองพัทยา ได้ระดมทุนทรัพย์และรวมพลังกันจัดทำอาหารประเภทข้าวแกง วันละ 2-3 เมนู จัดจำหน่ายเป็นกับข้าวถุงละ 10 บาท ข้าวสวยถุงละ 5 บาท และข้าวไข่เจียวกล่องละ 10 บาท เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางในการลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนชาวเมืองพัทยา และพี่น้องกลุ่มคนโรงแรมที่ต้องว่างงานในช่วงที่มีมาตรการควบคุมและป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งรอบแรกและระลอกที่สองให้มีพลังใจที่จะต่อสู้ชีวิตฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ต่อไป
        ด้านนายมนัสพงษ์ คำคุณณะ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมในเครือไฮโซ โฮเต็ล ในฐานะที่ปรึกษาชมรม FOMA Pattaya ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มจัดกิจกรรม “ข้าวแกงเราชนะ เราไม่ทิ้งกัน ราคา 10 บาท” ที่จำหน่ายอาหารราคาประหยัด ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ดังกล่าว ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จะจัดกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 10.00-13.00 น.ของทุกวัน หรือจนกว่าอาหารจะหมด) และจะจัดไปอีกประมาณ 2 เดือนกว่า จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย หรือจนกว่าไม่มีทุนทรัพย์ ซึ่งผู้มีจิตศรัทธาที่สนใจอยากร่วมสนับสนุนกิจกรรม สามารถติดต่อโดยตรงเพื่อร่วมสมทบวัตถุดิบการทำอาหารได้ที่นี่ หรือติดต่อได้ที่แฟนเพจ FOMA Pattaya
          สำหรับชมรม FOMA Pattaya หรือชมรมฝ่ายบริหารงานต้อนรับส่วนหน้าเมืองพัทยา จัดตั้งขึ้นโดยรวบรวมสมาชิกคนโรงแรมเมืองพัทยาในระดับผู้บริหาร และผู้จัดการ เพื่อแบ่งปันข้อมูลอันเป็นประโยชน์สำหรับการปฏิบัติงาน แก้ไขปัญหา รวมถึงแบ่งปันข้อมูลต่าง ๆ ด้านการโรงแรมเพื่อเป็นเพิ่มศักยภาพของสมาชิกในการยกระดับและพัฒนาการบริหารงานต้อนรับส่วนหน้า ที่ถือเป็นหน้าด่านแรกที่เปิดเข้าสู่โรงแรม ซึ่งถือเป็นธุรกิจหลักที่ขับเคลื่อนเมืองพัทยาและประเทศไปพร้อมกัน

 

Subscribe
Advertisement