เทศบาลเมืองหนองปรือร่วมกับผู้มีจิตศรัทธา เปิดตู้ปันสุข เชิงรุกด้วยพลังเครือข่าย ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 สัปดาห์ละ 3 วัน ๆ ละ 200 ชุด

           วันที่ 25 ม.ค.64 ที่วัดสุทธาวาส อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ นางจำเนียร ไชยนิตย์ ประธานกลุมพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุง คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือ และพระมหาถาวร ฐานวโร เจ้าอาวาสวัดสุทธาวาส ร่วมเปิดกิจกรรม ตู้ปันสุข เชิงรุกด้วยพลังเครือข่าย ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19
          ภายในกิจกรรมได้เปิดให้ประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองหนองปรือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ได้มาเข้าคิวลงทะเบียนเพื่อรับบัตรในการรับแจกสิ่งของยังชีพจำพวกข้าวสาร อาหารแห้ง รวมทั้งสิ้น 200 ชุด โดยมีนายธงชัย พิทักษานนท์กุล ประธาน อปพร.เทศบาลเมืองหนองปรือ นำกำลังเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้ประชาชนตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด
          ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ กล่าวว่า กิจกรรมตู้ปันสุข เชิงรุกด้วยพลังเครือข่าย ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 เป็นความร่วมมือในการช่วยเหลือประชาชนของเทศบาลเมืองหนองปรือร่วมกับผู้มีจิตศรัทธาจำนวนมากร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อแบ่งปันให้ผู้ประสบปัญหาการว่างงานจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้หลายธุรกิจต้องปิดตัวลง
          ทั้งนี้ กิจกรรมตู้ปันสุข เชิงรุกด้วยพลังเครือข่าย ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 จะเปิดทำการช่วยเหลือประชาชนตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค.-19 ก.พ.64 โดยจะจัดขึ้นในทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ ของทุกสัปดาห์ ซึ่งจะทำการแจกของให้ประชาชนวันละ 200 ชุด โดยในวันนี้ทางห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาพัทยาใต้ ได้สนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภค และทางกลุ่มพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุงยังได้บริจาคเงินทุนสมทบอีกจำนวน 10,000 บาทด้วย

Subscribe
Advertisement