ข้อมูลสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยาแจงค่าฝุ่น PM 2.5 ในเมืองพัทยาลดลงมาก อยู่ที่ 34.1 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร ทำให้เช้าวันนี้คุณภาพอากาศดี สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งและการท่องเที่ยวได้ตามปกติ

         วันที่ 25 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอากาศในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ค่อนข้างสดใส ท้องฟ้าเปิดและมีแสงแดดพอประมาณ ไม่พบปริมาณฝุ่นละออง PM 2.5 จับตัวกันเป็นหมอกควันฟุ้งกระจายเหมือนไม่กี่วันที่ผ่านมา จึงได้ลงพื้นที่เก็บภาพบรรยากาศของสภาพอากาศดี ๆ วันนี้ของเมืองพัทยาตามจุดต่าง ๆ
          โดยบริเวณชายหาดเมืองพัทยา พบว่าท้องฟ้าโล่งแจ้ง มีประชาชนออกมาทำกิจกรรมบ้างแต่ไม่มากนัก สภาพการจราจรยังคงคล่องตัว แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้เกิดผลกระทบนักท่องเที่ยวเป็น 0 ธุรกิจ ร้านรวงต่าง ๆ พากันปิดตัวชั่วคราว เพื่อรอสถานการณ์ดีขึ้น
           ทั้งนี้ จากการสำรวจบริเวณเขา สทร. 5 พัทยา มองลงมายังเมืองพัทยา พบความสวยงามของท้องฟ้าและทะเลในวันนี้แบบไม่มีหมอกควันฝุ่นละออง PM 2.5 ปกคลุม ด้วยสภาพอากาศที่ปลอดโปร่ง ส่งผลให้สภาพอากาศโดยรวมของเมืองพัทยาในวันนี้ถือว่าค่อนข้างดี
          จากข้อมูลของสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา มีรายงานสภาพอากาศเมืองพัทยา ประจำวันที่ 25 ม.ค.64 จากการตรวจวัดค่าฝุ่นละออง PM 2.5 เมื่อเวลา 07.00 น.อยู่ที่ 34.1 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร (อยู่ในเกณฑ์ 26-37) สีเขียว ความหมายคือ คุณภาพอากาศดี สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งและการท่องเที่ยวได้ตามปกติ

Subscribe
Advertisement