ผู้จัดการสถานบันเทิงย่านวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา ผันตัวมาขายบะหมี่เกี๊ยวแห้งหมูแดง สู้ภัยโควิด-19

            หลังจากที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้ตกเป็นพื้นที่สีแดง มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกสอง ซึ่งปัจจุบันสถานการณ์เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังคงเฝ้าระวังอย่างเข้มงวดทำให้สถานประกอบการ สถานบันเทิง ต้องปิดตามคำสั่งของรัฐบาลเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนไม่มีงานทำ ได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้านั้น
          ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 มกราคม 2564 ที่ ตลาดเขาตาโล พลาซ่า ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายธนาภัทร์ ไตรณรงค์ ผู้จัดการสถานบันเทิงย่าน ถนนวอล์คกิ้งตรีท พัทยาใต้ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกสอง สถานบันเทิงที่ทำอยู่นั้นได้ปิดตัวลงชั่วคราว ทำให้ขาดรายได้อย่างหนัก จึงได้หันมาขายบะหมี่เกี๊ยวแห้งหมูแดง โดยใช้ชื่อร้านว่า “ป้าแจ๋วบะหมี่เกี๊ยวพันกล่อง” ซึ่งขายในราคากล่องละ 40 บาท อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกคนที่อยู่ในเมืองพัทยาสู้กันให้ถึงที่สุด ให้ผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้
          สำหรับ “ป้าแจ๋วบะหมี่เกี๊ยวพันกล่อง” เปิดขายอยู่ภายในตลาดเขาตาโล พลาซ่า ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถใช้สิทธิ์คนละครึ่งจากรัฐบาลได้ และหากผู้ที่อยู่ทางบ้านอยากรับประทานก็สามารถสั่งผ่านอแปพลิเคชั่นแกร๊บฟู๊ดได้ด้วยเช่นกัน

Subscribe
Advertisement