ร้าน “โจ ยำตำ” ร้านอาหารชื่อดังของเมืองพัทยา ปรับธุรกิจผลิตน้ำซอสปรุงสำเร็จขาย สู้พิษโควิด-19 หลังลูกค้าเรียกร้อง

          นายสุธี สุขจิตร หรือ “พี่โจ” เจ้าของร้าน “โจ ยำตำ” ร้านอาหารชื่อดังของเมืองพัทยา ร้านตั้งอยู่ซอยประภานิมิตร 16 ข้างตลาดวนาสินธุ์ เปิดมานานถึง 13 ปี ซึ่งภายหลังจากปัญหาโควิด-19 ระบาด ทำให้ลูกค้าลดลงอย่างมาก รายได้หดหายไปถึง 80% ลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่บ้านเพื่อป้องกันโรคโควิด-19
           นายสุธี หรือ พี่โจ จึงได้คิดค้นริเริ่มทำน้ำซอสปรุงสำเร็จของทางร้าน เนื่องจากลูกค้ามีความต้องการและอยากให้ทางร้านทำขายให้กับลูกค้าเพื่อนำกลับไปทำกินเองที่บ้าน ซึ่งเพียงนำน้ำซอสปรุงสำเร็จ ที่มีหลากหลายชนิด อาทิ ซอสน้ำปลา, น้ำยำ, น้ำจิ้มสามรส, น้ำกะปิ, น้ำปลาร้า และซอสน้ำมันหอย ไปใส่ในเมนูอาหารต่างๆ ก็จะได้รสชาติต้นตำหรับของร้าน “โจ ยำตำ” ทันที

           ซึ่งอาหารที่ขึ้นชื่อของร้าน ได้แก่ ตำถั่วหมูกรอบ, ตำถั่วไข่ต้ม, ตำปูม้า, ตำกุ้งแช่น้ำปลา, ตำหมูกรอบ, ตำขนมจีน, ปีกไก่ทอด, หมูกรอบทอด, ปลาทอด, ยำปลาหมึก, ยำกุ้ง, ยำเผ็ดทุกอย่าง, ผัดผัก, คะน้าน้ำมันหอย, ถั่วลันเตาน้ำมันหอย, เห็ดน้ำมันหอย เป็นต้น
          สำหรับน้ำซอสปรุงสำเร็จของร้าน โจ ยำตำ ปกติขายขวดละ 40 บาท แต่ช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ขายขวดละ 35 บาท ซึ่งนอกจากลูกค้าจะสั่งซื้อที่หน้าร้านแล้ว ยังสามารถสั่งได้ที่เพจเฟสบุ๊ค “โจ ยำตำ” หรือเบอร์โทรศัพท์ (ไอดีไลน์) 084-864-1392

Subscribe
Advertisement