ผู้บริหารทองนาค อะคาเดมี่ พัทยา ฟุตบอล ผันตัวมาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำใส-ต้มยำ หารายได้สู้โควิด-19

          หลังจากที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้ตกเป็นพื้นที่สีแดง มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกสอง แต่ปัจจุบันสถานการณ์เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังคงเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด ทำให้สถานประกอบการ สถานบันเทิง รวมไปถึงสนามกีฬาต่างๆ ต้องปิดลงตามคำสั่งของรัฐบาลเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนไม่มีงานทำ ได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้านั้น
          ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ถนนพัทยาสายสาม พบนายสุรเชษฐ์ ทองนาค ผู้บริหารทองนาค อะคาเดมี่ พัทยา ฟุตบอล ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้เปิดอะคาเดมี่สอนฟุตบอลให้กับเด็กๆ พอเกิดปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางรัฐบาลได้มีการสั่งให้ปิดสนามฟุตบอล จึงต้องหยุดการสอนลงทำให้ขาดรายได้มาจุนเจือครอบครัวและลูกน้อง

         จึงได้ปรึกษากันและตกลงมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำใส-ต้มยำ ที่บริเวณหน้าบ้านของตัวเองซึ่งไม่ต้องเสียค่าเช่า ได้มากได้น้อยก็ยังพอได้กินกัน ก็มีเพื่อนพี่น้องแวะเข้ามาอุดหนุน ต้องประคับประคองให้อยู่ให้ได้ หากรอเงินจากรัฐคงต้องอดตาย
           สำหรับสำหรับก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำใส-ต้มยำ จะขายอยู่ที่ชามละ 30 บาท พิเศษ 40 บาท โดยร้านตั้งอยู่ที่ถนนพัทยาสายสาม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรงข้ามกับโรงรับจำนำ อีซี่มันนี่ พัทยา ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 12.00 น.-18.00 น.

 

Subscribe
Advertisement