The Zign Group จัดโครงการสุขเต็มอิ่ม by The Zign Group รวมอาหารเด็ด 9 ธุรกิจในเครือ ออกร้านให้บริการอาหารเมนูหลักสิบ ริมหาดพัทยา ช่วยพนักงานมีงานทำช่วงโควิด

           นายสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร กรรมการบริหาร The Zign Group เปิดเผยว่า The Zign Group ได้จัดโครงการสุขเต็มอิ่ม by The Zign Group ด้วยการรวบรวมเอาอาหารเมนูเด็ดของธุรกิจในเครือ รวม 9 แห่ง มาร่วมออกร้านให้บริการด้วยราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 10 บาท โดยใช้หน้าร้านอาหาร Sea Terrace บริเวณริมชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เป็นสถานที่ให้บริการ
          ทั้งนี้ หลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ภาคธุรกิจโรงแรมได้รับผลกระทบ ไม่มีลูกค้า เกิดการว่างงานในกลุ่มพนักงานมากขึ้น ในเครือธุรกิจของ The Zign Group ซึ่งมีพนักงานที่เหลือในปัจจุบันรวมกว่า 1,200 คน จึงได้มีแนวคิดจัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อให้พนักงานแผนกครัว ซึ่งมีจำนวนกว่า 300 คน ได้มีงานทำ อีกทั้งเป็นการช่วยเหลือประชาชนทั่วไปให้ได้รับประทานอาหารระดับโรงแรมห้าดาว ราคาถูก และสามารถจับต้องได้
          นายสรรเพ็ชร กล่าวด้วยว่าโครงการสุขเต็มอิ่ม by The Zign Group นี้จะเป็นแนวทางต่อยอดธุรกิจในเครือด้วยการชูในเรื่องอาหารเพื่อการท่องเที่ยว ซึ่งโรงแรมในเครือ The Zign Group เองก็มีความโดดเด่นเรื่องอาหารอยู่แล้ว เชื่อว่าเรื่องอาหารนี้จะช่วยสร้างความสนใจให้ธุรกิจท่องเที่ยวได้ต่อไปหลังผ่านพ้นโควิด-19
           สำหรับร้านอาหาร Sea Terrace จะเปิดให้บริการอาหารในช่วงภาวะโควิด-19 ตามโครงการสุขเต็มอิ่ม by The Zign Group นี้ ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. โดยจะเป็นเมนูอาหารแบบง่ายและสะดวก ประเภทอาหารเช้า ด้วยฝีมือเชฟคุณภาพ นอกจากนี้ยังจะมีบริการรับส่งอาหารเดลิเวอรี่สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกมาที่ร้านด้วยในเร็ว ๆ นี้

Subscribe
Advertisement