สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน ยกทัพของขวัญ มูลค่ากว่า 5 แสนบาท ส่งมอบความสุขให้กับน้อง ๆ ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์ และเด็กถูกล่วงละเมิด

          (22 ม.ค.64) ที่ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์ และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) น.ส.คณิตา บุญเชยศักดิ์ พร้อมด้วยมิสเตอร์แอนดรูว์ ริชาร์ดสัน ตัวแทนผู้บริหารสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน และพนักงาน ยกทัพของขวัญ ทั้งตุ๊กตา ของใช้จำเป็น ผ้าขนหนู และของใช้อีกมากมาย มูลค่ากว่า 500,000 บาท ร่วมส่งมอบความสุขให้กับน้อง ๆ ภายในศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์ และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) โดยมีนายพลิศร โนจา ผู้อำนวยการศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์ และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) เจ้าหน้าที่ และน้อง ๆ ร่วมรับมอบในครั้งนี้ สร้างรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ เป็นอย่างมาก
          ทั้งนี้สำหรับศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์ และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) ตั้งอยู่ทางเข้าเยื้องหมู่บ้านแสนสุขทาวน์ หมู่ 7 บ้านมาบยายเลีย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นศูนย์ดูแลเด็กที่ตกเป็นเหยื่อการใช้ความรุนแรงจากครอบครัว ถูกทารุณกรรม ซึ่งส่วนใหญ่มาจากครอบครัวที่ประสบปัญหา ไม่สามารถดูแลบุตรหลานได้ ปัจจุบันมีเด็กในความดูแลถึง 51 คน ตั้งแต่อายุ 6 ขวบถึง 16 ปี มีเจ้าหน้าที่ภายในศูนย์รวม 4 คน

Subscribe
Advertisement