นายกเมืองพัทยาสั่งการเจ้าหน้าที่ทำการรื้อป้าย-จอ LED ปากทางเข้าวอล์คกิ้งสตรีท พร้อมปรับปรุงภูมิทัศน์ตกแต่งประดับประดารับเทศกาลตรุษจีน

            หลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้กระจายเพิ่มขึ้นในระยะที่สอง ส่งผลให้เกิดผลกระทบการเดินทางเคลื่อนย้ายของกลุ่มประชาชน ทำให้ภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวต้องหยุดชะงัก ซึ่งเมืองพัทยาภายใต้การบริหารโดยนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้ทำการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมและปรับภูมิทัศน์พื้นที่ต่าง ๆ เพื่อเตรียมความพร้อม รอรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวหลังผ่านพ้นโควิด
            ล่าสุด มีรายงานว่านายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่นำรถยกและอุปกรณ์ต่าง ๆ ลงพื้นที่บริเวณปากทางเข้าโครงการถนนคนเดินพัทยาใต้ หรือวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา เพื่อทำการรื้อถอนป้ายทางเข้าวอล์คกิ้งสตรีท รวมทั้งจอ LED เพื่อเตรียมการในการปรับปรุงภูมิทัศน์ครั้งใหม่ให้กับถนนเศรษฐกิจหลักของเมืองพัทยา ที่เคยต้อนรับท่องเที่ยวมากมายจากทั่วโลกมาแล้วก่อนการระบาดของโควิดจะเกิดขึ้น
           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดกั้นการจราจรบางส่วนเพื่อความสะดวกในการทำงานและความปลอดภัยของผู้ใช้ถนนหนทางสัญจรผ่านไปมา โดยใช้เวลาไม่นานนักจึงทำการรื้อถอนในส่วนที่ต้องการแล้วเสร็จ ซึ่งการดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์วอล์คกิ้งสตรีทพัทยาในครั้งนี้เป็นการเตรียมตกแต่งสถานที่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน แสดงความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางกลับมาอีกครั้ง หลังสถานการณ์การแพร่ะระบาดของไวรัสโควิด-19 คลี่คลายลง

Subscribe
Advertisement