กลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยา จับมือชมรมร้านอาหารเมืองพัทยา ปลุกกระแสสร้างสีสันการท่องเที่ยวพัทยา แต่งชุดหลากสี ทำกิจกรรมตามแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ กู้วิกฤตโควิด-19 ระลอก 2 ชวนนักท่องเที่ยวมาเยือนพัทยา

           หลังจากที่มีการแชร์ภาพกลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยาแต่งกายด้วยชุดหลากสี ร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ตามแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่เป็นแลนด์มาร์คเมืองพัทยา อาทิ บนเขา สทร.5 ป้ายพัทยาซิตี้ ถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท ชายหาดเมืองพัทยา และร้านอาหาร เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้มีชีวิตชีวาและเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองพัทยาได้อุ่นใจถึงความปลอดภัยในมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทั้งยังเป็นการให้กำลังใจชาวเมืองพัทยาอีกทางหนึ่ง
             นางเนาวรัตน์ ค้าขาย ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยา เปิดเผยถึงความคิดที่มีการนำสมาชิกกลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยาออกมาสร้างสีสันให้กับการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ว่า ด้วยเมืองพัทยากระสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก 2 ทำให้การท่องเที่ยวเงียบเหงา กลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยาจึงอยากจะออกมาสร้างสีสันให้กับการท่องเที่ยวและเป็นกำลังใจให้กับชาวพัทยา อีกทั้งเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เห็นอีกมุมของการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาที่สวยงาม เพื่อรอวันนักท่องเที่ยวกลับมาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยาอีกครั้ง หากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง จึงได้ชักชวนสมาชิกกลุ่มพัฒนาสตรีออกมาแต่งตัวด้วยชุดหลากหลายสีสัน สร้างความสดชื่น ร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ตามแหล่งท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ซึ่งเป็นการสร้างพลัง
เชิงบวกและเป็นการส่งกำลังใจให้คนพัทยาได้ร่วมกันฝ่าวิกฤตและสู้ไปด้วยกัน ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะมีการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ตามสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตลาดสด หรือร้านอาหาร
             ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยา เปิดเผยต่ออีกว่า หลังจากที่มีการแชร์ภาพกิจกรรมที่ทางกลุ่มได้ทำออกไปตามโซเชียล พบว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากชาวพัทยาและนักท่องเที่ยว ทำให้คนพัทยากลับมายิ้มได้ นักท่องเที่ยวก็อยากกลับมาท่องเที่ยวพัทยา ทั้งนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบในทุกพื้นที่ อยากให้ทุกคนร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตไปให้ได้ หากสถานการณ์คลี่คลายลงก็อยากให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองพัทยา แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ยังคงสวยงามและสมบูรณ์ ชาวพัทยาทุกคนยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน
           ด้านนายนาวิน ค้าขาย ประธานชมรมร้านอาหารเมืองพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับการจัดทำคลิปกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองพัทยานั้นได้ร่วมกับกลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยาทำขึ้นเพื่อให้ชาวพัทยาได้ผ่อนคลาย ออกมาท่องเที่ยวให้มากขึ้น แชร์ภาพดี ๆ สู่สายตานักท่องเที่ยวให้ได้เห็นว่าเมืองพัทยายังมีความสวยงามทั้งธรรมชาติ ร้านอาหาร ร้านขายสินค้าต่าง ๆ ที่พร้อมรอวันที่นักท่องเที่ยวกลับมาใช้บริการ อีกทั้งอยากให้ชาวเมืองพัทยาได้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน เพื่อส่งมอบกำลังใจให้ชาวพัทยา
           หลังจากนี้ก็จะมีการทำคลิปสร้างสีสันให้เมืองพัทยาออกมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเมืองพัทยามีดีมากมาย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ร้านอาหารหลากหลายรูปแบบ จึงอยากจะเชิญชวนชาวพัทยาทุกคนรวมกันแชร์ภาพดี ๆ ของเมืองพัทยาไปสู่สายตานักท่องเที่ยวว่าเมืองพัทยาพร้อมตอนรับนักท่องเที่ยว ซึ่งขณะนี้ทุกฝ่ายได้ร่วมมือทำให้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ดีขึ้น อยากให้ทุกคนร่วมกันสู้ไปด้วยกัน

Subscribe
Advertisement