หนุ่มชาวลาวนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุในห้องเช่าเพื่อน ทีมแพทย์ต้องลงพื้นที่นำสารคัดหลั่งไปตรวจอย่างเร่งด่วน เนื่องจากอยู่ในช่วงการระบาดไวรัสโควิด -19

           เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 19 มกราคม 2564 พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าเลขที่ 93/5 หมู่ 7 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงประสานแพทย์หญิงลลิตา คงสวัสดิ์เกียรติ แพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ร่วมตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบศพนายจอนนี่ พมมะสะถิด อายุ 24 ปี สัญชาติลาว นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางห้อง มีผ้าห่มคลุม ตรวจสอบข้างที่นอนยังมีแมสก์ กับบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าวางอยู่
           จากการสอบถามนายตุ้ย ชาวลาว เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ตนมาทำงานไม่เห็นนายจอนนี่มาทำงาน จึงจะมาเรียก พอมาเห็นห้องปิดอยู่จึงได้ตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เรียกพี่ชายของนายจอนนี่มาปลุกแต่ก็ยังเงียบ จึงตัดสินใจงัดประตู พอเปิดเข้าไปดูก็พบว่ายังนอนบนที่นอน โดยห่มผ้าอยู่เหมือนคนนอนปกติ แต่พอไปปลุกก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนหน้านี้นายจอนนี่ได้สั่งบุหรี่ไฟฟ้ามาจากเพจเฟซบุ๊คมาสูบ ยังไม่ทันถึงเดือนก็มีบ่นว่าชอบแน่นหน้าอก และหายใจไม่ค่อยออก คาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุของการตาย
          ทางด้านแพทย์โรงพยาบาลชลบุรี ได้มีการนำสารคัดหลั่งในโพรงจมูกไปตรวจสอบ เนื่องจากชาวบ้านพากันระแวง กลัวว่าจะเสียชีวิตจากสาเหตุโควิด – 19 อีกทั้งยังเป็นแรงงานต่างด้าวอีกด้วย พร้อมทั้งจะนำร่างไปชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนส่งให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

Subscribe
Advertisement