อดีตนายกเมืองพัทยาและกลุ่มพัทยาร่วมใจ มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 พร้อมส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ด่านตรวจจุดคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 อ.บางละมุง

          ที่ด่านตรวจจุดคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 อ.บางละมุง บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบางละมุง ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนางพจนารถ แก้วผลึก อดีต ส.ส.ชลบุรี นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา และกลุ่มพัทยาร่วมใจ นำสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภคและอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ไปมอบกับให้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจจุดคัดกรองป้องกันโควิด-19 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่
          ทั้งนี้ สิ่งของและอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ที่นำมามอบในครั้งนี้ ประกอบด้วย เจลแอลกอฮอลล์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคแกลลอนขนาดใหญ่ หน้ากากอนามัย เครื่องต้มน้ำไฟฟ้า บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และเครื่องอุปโภค มูลค่ารวมกว่า 4,500 บาท เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจคัดกรองฯ ได้นำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่คัดกรองผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในการดูแลพี่น้องประชาชนต่อไป
           นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างมากมาย เจ้าหน้าที่ก็ต้องปฏิบัติงานด้วยความเสี่ยง จึงจัดหาอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานไว้ได้ป้องกันตัวเองและประชาชน พร้อมนำเครื่องอุปโภค-บริโภคมามอบให้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจให้ทุกๆ คนร่วมฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

Subscribe
Advertisement