หนุ่มซิ่ง จยย. ชนท้ายรถบรรทุกเหล็กดับคาที่

        ​ เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 18 มกราคม 2564 ร.ต.อ.ประกาสิทธิ์ พละเดช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถหกล้อบรรทุกเหล็ก เหตุเกิดบนถนนคู่ขนาดสาย 7 ตอน 2 ขาเข้าชลบุรี (บ้านโรงหีบ) ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
         ​ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ไม่ทราบชื่อ นอนอยู่กลางถนน สภาพศพบริเวณหน้าอกเป็นแผลฉกรรจ์จากการกระแทกของแข็งอย่างแรง ห่างไป 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ แดง-ดำ ทะเบียนป้ายแดง 3-20722 สภอ.ศรีราชา จอดคว่ำอยู่
          นอกจากนี้ภายในซอยตรงที่เกิดเหตุพบรถหกล้อบรรทุกเหล็ก ทะเบียน 71-3998 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่มีนายประสิทธิ์ ภู่ระหงษ์ อายุ 26 ปี คนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยบอกเพียงว่าไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้ายตอนไหน ซึ่งที่ตนเองจอดเพราะได้ยินเสียงจึงลงมาดูเท่านั้น
               เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายประสิทธิ์ ภู่ระหงษ์ คนขับรถหกล้อไปสอบสวน เพราะบริเวณฝาท้ายรถหกล้อที่ไม่ได้ปิดและยื่นมาพบคราบเลือด และเศษมันเนื้อติดอยู่ เหมือนคล้ายๆ พยายามล้างแล้วแต่ล้างไม่หมด เพื่อตรวจสอบและดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย

             ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากรถหกล้อบรรทุกเหล็กวิ่งมาพอถึงที่เกิดเหตุ รถหกล้อจะเลี้ยวซ้ายเข้าซอย ผู้ตายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วไม่เห็นจึงชนเข้าบริเวณฝาท้ายที่ไม่ได้ปิดและยื่นออกมาอย่างจัง ทำให้เสียชีวิต
Subscribe
Advertisement