ผู้บริหารตลาดเห่าดงผุดไอเดียแจกทองคืนกำไรลูกค้าหลังเจอผลกระทบโควิด-19

            หลังจากที่ทางตลาดสดเห่าดงซิตี้ในพื้นที่ห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี โผล่ในไทม์ไลน์ของผู้มีผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 ที่ได้เดินทางไปยังตลาด ทำให้ประชาชนเกิดความตื่นตระหนกไม่กล้าเข้าไปจับจ่ายในตลาด ทำให้พ่อค้าแม่ค้าได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก
          ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 18 มกราคม 2564 นายยศสันทน์ ชัยกุล อายุ 51 ปี ผู้บริหารตลาดเห่าดงซิตี้ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ภายหลังจากที่ทางตลาดได้มีรายชื่อเป็นสถานที่ตามไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางตลาดได้รับผลกระทบอย่างมาก แต่ก็ได้มีการแก้ไขปรับปรุง เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถจำหน่ายสินค้าต่อไปได้ โดยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบ่อยครั้งขึ้น

         มีมาตรการให้พ่อค้าแม่ค้า สวมหน้ากากอนามัย แมสก์ชิว ใส่ถุงมือ มีเจลล้างมือบริการให้ลูกค้า มีแผงกั้นเว้นระหว่างคนขายกับลูกค้า มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ก่อนเข้าไปจับจ่ายสิ้นค้าภายในตลาด รวมไปถึงต้องสวมหน้ากากอนามัยปิดปากและจมูกตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีป้ายเตือนให้ลูกค้างดสัมผัสสินค้า
          ทั้งนี้นายยศสันทน์ ในฐานะผู้บริหารตลาดจึงได้มีแนวคิดที่จะช่วยดึงลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการมากขึ้น เพื่อช่วยพยุงพ่อค้าแม่ค้า และคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เดินทางมาใช้บริการในตลาดเห่าดงช่วงโควิด-19 นี้ โดยจะมีการแจกแหวนทองคำ สัปดาห์ละ 5 วง ให้กับลูกค้า มีกติกาคือลูกค้าจะต้องซื้อสินค้ากับ 3 ร้านค้า ร้านใดก็ได้ภายในตลาด โดยไม่กำหนดราคาของสินค้า เมื่อจับจ่ายเสร็จแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ของตลาดคอยตรวจเช็ค และแจกของก่อนหนึ่งชิ้น พร้อมกับคูปองให้ทางลูกค้าเอาไปเขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์

           ทางตลาดจะจับฉลากในทุกวันอาทิตย์ เมื่อได้ชื่อผู้โชคดีก็จะติดต่อให้มารับแหวนทองคำ สัปดาห์ละ 5 วง โดยจะเริ่มแจกคูปองให้กับลูกค้าในวันอังคารที่ 19 มกราคม 2564 และจะแจกโชคครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้

Subscribe
Advertisement