ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุง นำทีมกลุ่มเพื่อน ๆ เทศบาลเมืองหนองปรือ มอบสิ่งของจำเป็นและสนับสนุนทุนช่วยเหลือศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) หลังพบได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกสอง

           วันที่ 18 ม.ค.64 นางจำเนียร ไชยนิตย์ ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อน ๆ จากเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้นำสิ่งของจำเป็นและเงินทุนสนับสนุนมามอบให้กับทางศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) โดยมูลนิธิการพัฒนาการคุ้มครองเด็ก ซึ่งมีนายพลิศร โนจา ผู้อำนวยการศูนย์ฯ พร้อมเด็ก ๆ และเยาวชนภายในศูนย์ฯ ร่วมต้อนรับ
          นางจำเนียร ไชยนิตย์ ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุง กล่าวว่า หลังรับทราบข่าวว่าจากมาตรการควบคุมและป้องกันโรคของภาครัฐ ทำให้สถานสงเคราะห์และมูลนิธิต้องปิดทำการ เพื่อป้องกันโรค จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ทำให้ไม่สะดวกสำหรับผู้ที่จะเดินทางมาบริจาค ประกอบกับสิ่งของที่เคยได้รับบริจาคลดน้อยลง จนเกิดส่งผลกระทบของการดำเนินการของศูนย์ฯ บ้านครูจาตามมา
           และด้วยความห่วงใยจาก ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ ในฐานะหัวหน้ากลุ่มเรารักษ์หนองปรือ จึงได้ร่วมกับกลุ่มเพื่อน ๆ ในนามกลุ่มพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี และเทศบาลเมืองหนองปรือ ดำเนินการจัดหาสิ่งจำเป็น อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง วัตถุดิบ และเครื่องปรุงในการทำอาหาร และเงินทุนสนับสนุนจำนวนหนึ่ง มามอบให้เพื่อไว้ใช้ประโยชน์ในการดำเนินการของศูนย์ฯ ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในระลอกที่สองนี้ด้วย เพื่อเป็นการแบ่งปัน บรรเทาความเดือดร้อน และช่วนเหลือสังคม ให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

Subscribe
Advertisement