สภ.เสม็ด จัดตั้งตู้ปันน้ำใจ แบ่งปันช่วยเหลือประชาชนผู้เดือดร้อนช่วงภัยโควิด-19 ระลอกสอง

           เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 มกราคม 2564 ที่ สภ.เสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผกก.สภ.เสม็ด พ.ต.ต.ดนัย เสถียรเขต สารวัตรปราบปราม พร้อมด้วยนายพรชัย ไพฑูรย์ แกนนำกลุ่มรักษ์เสม็ด และร้านโรจน์ปลาเผา ได้ร่วมกันเปิดตู้ปันน้ำใจ โดยนำส่งสิ่งของต่างๆ สำหรับบริโภค อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ นม และน้ำดื่ม มาบรรจุในตู้ปันน้ำใจ เพื่อให้ประชาชนในละแวกใกล้เคียงที่ประสบปัญหาภัยจากไวรัสโควิด-19 ทำให้ตกงาน ไม่มีอาหารรับประทาน มารับได้จากตู้ปันสุข เมื่อประชาชนทราบข่าวต่างทยอยมาเอาสิ่งของไปบริโภคอย่างต่อเนื่อง
           พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผกก.สภ.เสม็ด กล่าวว่า ช่วงนี้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างมากมาย จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกสอง ทำให้ตกงาน ไม่มีอาหารรับประทาน จึงได้ตัดสินใจตั้งตู้ปันน้ำใจไว้ที่บริเวณหน้าสภ.เสม็ด เพื่อให้ประชาชนเอาไปรับประทานกัน ถือว่าเป็นการเยียวยาเบื้องต้น เพื่อให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนได้มีอาหารรับประทาน
            นอกจากนี้ใครอยากจะมาร่วมปันน้ำใจให้พี่น้องประชาชนผู้เดือดร้อนลำบากก็สามารถมาบริจาคให้กับทาง สภ.เสม็ด ได้ ทาง สภ.เสม็ด ยินดีรับบริจาค ซึ่งจะนำมาใส่ตู้ปันน้ำใจไว้ให้ผู้ได้รับผลกระทบฯ มารับไป ถือว่าร่วมกันช่วยเหลือสังคมให้รอดพ้นภัยโควิด-19
Subscribe
Advertisement