เรื่องมันเศร้า! อดีตแดนซ์เซอร์สาวเครียดกาลเวลาทำชีวิตตกต่ำ แถมป่วยด้วยโรคพาร์กินสัน ทำร้ายทุบตีพ่อ-แม่เป็นประจำ แม่ทนไม่ไหววอนตำรวจเข้าช่วยเหลือ

            เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ รุดไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 102/89 ภายในหมู่บ้านงามเจริญ 7 หมู่ 7 เขตเทศบาลเมืองหนองปรือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย
            ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านจัดสรรชั้นเดียว ปลูกอยู่ติดกันรวมกว่า 100 หลังคาเรือน พบนางพิมลสิริ พิภพกิตติ์ธเนศ อายุ 63 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ฯ โดยเล่าว่า ได้ถูก น.ส.สิริภัสสร สกุลกำเนิดทรัพย์ อายุ 38 ปี บุตรสาวทุบตี-ทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ วอนขอให้เจ้าหน้าที่ฯช่วยนำตัวไปสงบสติอารมณ์ให้ด้วย
           นางพิมลสิริ พิภพกิตติ์ธเนศ เล่าว่า น.ส.สิริภัสสร สกุลกำเนิดทรัพย์ (บุตรสาว) เมื่อตอนเป็นสาวรุ่น ช่วงอายุ 25-30 ปี อดีตเคยทำงานเป็นแดนซ์เซอร์ อยู่ที่ประเทศสิงค์โปร, มาเลเซีย และไต้หวัน ด้วยความที่เป็นหญิงหน้าตาดี จึงทำให้มีลูกค้ามาติดพันให้ดริ้งดื่มเหล้า จนต้องดื่มเหล้าหลายสิบดริ้งทุกวัน จึงทำให้ร่างกายแย่ลงอย่างหนัก จนต้องเลิกทำงานและกลับมาอยู่บ้าน ประกอบอาชีพขายหวยรัฐบาลอยู่ที่หน้าเทศบาลเมืองหนองปรือ แต่ด้วยความเครียด ประกอบกับร่างกายที่แย่มาจากการดื่มเหล้าเป็นจำนวนมากมาเป็นเวลานาน ทำให้ป่วยเป็น “โรคพาร์กินสัน” มีอารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ควบคุมตัวเองไม่ได้ มักก้าวร้าวทำร้ายทุบตีพ่อแม่อยู่เป็นประจำ
            โดยก่อนเกิดเหตุในวันนี้ ได้หลบหนีปีนกำแพงออกไปจากบ้าน พอไปตามให้กลับเข้ามาที่บ้านพัก ก็ก้าวร้าวทุบตีตนจนได้รับบาดเจ็บตามตัวอีกเช่นเคย ด้วยความที่ทนไม่ไหวจึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ นำตัวไปรักษา หรือนำตัวไปสงบสติอารมณ์ให้ด้วย
           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้นำตัว น.ส.สิริภัสสร ไปส่งยังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อทำการรักษาและสงบสติอารมณ์ไว้ก่อนในเบื้องต้น ก่อนที่จะแจ้งให้ทางโรงพยาบาลดำเนินการทำเรื่องส่งตัวเข้าไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลศรีธัญญาต่อไป

Subscribe
Advertisement