ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุงสนธิกำลังตำรวจ สภ.เมืองพัทยา บุกจับร้านนวดเปิดบริการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุนเฉิน

           เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 13 มกราคม 2564 นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง พ.ต.ต.ไชยณรงค์ ไชยอินทร์ สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าจับกุมร้านแอมนวดเพื่อสุขภาพ ตั้งอยู่ริมถนนพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่าลักลอบเปิดให้บริการลูกค้า ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี เนื่องจากในอำเภอบางละมุงเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19
           ในการเข้าจับกุมครั้งนี้พบผู้หญิงจำนวน 4 คน นั่งอยู่หน้าร้าน ตรวจสอบภายในร้านพบผู้หญิงกำลังให้บริการนวดเพื่อสุขภาพอยู่ 3 คน รวมทั้งหมด 7 คน เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวมาสอบสวน โดยมีนางบุญสี โฮวาร์ท อายุ 47 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนถึงรายละเอียดที่อำเภอบางละมุง
           หลังการสอบสวนจึงส่งนางบุญสี โฮวาร์ท อายุ 47 ปี ที่รับเป็นเจ้าของร้าน ดำเนินคดีในข้อกล่าวหา เปิดสถานประกอบการเพื่อสุขภาพโดยไม่ได้รับอนุญาต, ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ที่ 1/2564, มั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคอันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ส่วนที่เหลืออีก 6 คน ส่งดำเนินคดีในข้อกล่าวหามั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินเช่นกัน

Subscribe
Advertisement