บริษัท โอ.ซี.อาร์.จำกัด สาขาชลบุรี สนับสนุนรถฉีดพ่นยาพร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อ ทำการฉีดพ่นยารอบเมืองให้กับพี่น้องประชาชน​เขตเขาไม้แก้วเพื่อป้องกันโควิด-19

            เมื่อเวลา​ 13.00 น.​ วันที่ 13​ มกราคม​ 2564​ นายจำเนียร กีทีปกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบต. นางสาวพิชยา จันทร์เจริญ ปลัด อบต.เขาไม้แก้ว จนท.อบต.เขาไม้แก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จุดเขาไม้แก้ว และทีมงานบริษัท โอ.ซี.อาร์.จำกัด สาขาชลบุรี ลงพื้นที่ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว​ ลุยพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19
          โดยการลงพื้นที่ในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของภาครัฐ​ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19​ และดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ​ตามชุมชน หมู่บ้าน และถนนในพื้นที่ตำบลเขาไม้แก้ว โดยได้รับการสนับสนุนรถฉีดพ่นโดย บริษัท โอ.ซี.อาร์ จำกัด สาขาชลบุรี ซึ่งในส่วนของซอยต่างๆ ที่รถใหญ่ไม่สามารถเข้าถึง ทาง อบต.เขาไม้แก้วจะจัดรถกระบะบรรทุกน้ำยาพ่นฆ่าเชื้อ ออกพ่นเป็นรอบ​ๆ​ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย เพื่อชาวเขาไม้แก้วต้องรอดจากโควิค-19
          โดยนายจำเนียร กีทีปกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว ได้กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางบริษัท ซี.โอ.อาร์.จำกัด สาขาชลบุรี ที่สนับสนุนรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในครั้งนี้เพื่อชาวเขาไม้แก้วด้วย

 

Subscribe
Advertisement