ทำเอาฮือฮาในโลกโซเชียล หลังร้านทองสวนกระแสช่วงโควิด–19 ระบาด ทำสายคล้องแมสก์เป็นสร้อยทองน้ำหนัก 10 บาท มูลค่ากว่า 2 แสนบาท เผยต้องการทำให้โลกจำ

           จากกรณีที่ห้างทองเดือนเพ็ญ สาขาพานทอง จังหวัดชลบุรี ได้โพสต์ Facebook โดยมีภาพประกอบเป็นหญิงสาวใส่ที่คล้องแมสก์คล้องสร้อยทองหนัก 10 บาทเส้นใหญ่ โดยมีคนมาคอมเม้นท์กันจำนวนมาก เนื่องจากเป็นที่สนใจและไม่เคยพบเห็นมาก่อน บางรายยังมีการคอมเม้นท์ อยากให้สามีซื้อให้ใส่บ้าง
          ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้างทองเดือนเพ็ญ สาขาพานทอง ซึ่งตั้งอยู่ในตลาดพานทอง เลขที่ 59/4 15 หมู่ 4 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พบกับนางสาวมุทิตา วรบรรณากร อายุ 37 ปี เจ้าของห้างทองดังกล่าว ได้นำสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาทเส้นใหญ่ มาคล้องผ้าแมสก์ปิดปากโชว์ พร้อมเปิดเผยว่า ได้ทำขายมานานแล้ว แต่เมื่อก่อนทำเส้นละ 2 สลึง และเส้นละ 1 บาท โดยทำเป็นทองคำเคลือบขาว แต่ต่อมาก็มีคนมาสั่งเป็นทองคำ ตนจึงมีความคิดว่าเอาทองคำ 10 บาทมาคล้องผ้าแมสก์ใส่ให้โลกจำไปเลย แล้วก็โพสต์ไปในกลุ่มเพื่อนเป็นการหยอกล้อกันเล่น ซึ่งต่อมาก็มีคนมาถามราคาเหมือนกัน
           ซึ่งสร้อยทอง 10 บาทเส้นนี้ ราคาประมาณ 273,000 บาท แต่ราคาทองคำจะขึ้นลงอยู่อย่างนี้ แต่ถ้าใครสนใจจริงก็มาติดต่อสอบถามราคากันก่อนได้ ที่เบอร์โทรศัพท์ 033-150799 ทางร้านยินดีให้บริการ

Subscribe
Advertisement