หนุ่มวัยรุ่นก่อเหตุลักทรัพย์หลบหนีการควบคุมตัวในสถานีตำรวจ วิ่งหลบหนีเข้าสวนชาวบ้าน ก่อนจะลักรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดคากุญแจไว้หลบหนีไปทั้งที่ยังใส่กุญแจมืออยู่

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 11 ม.ค.64 เกิดเหตุผู้ต้องหาลักทรัพย์หลบหนีการควบคุมตัวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม ขณะที่ร้อยเวรเจ้าของคดีกำลังนำตัวมาสอบสวน ทั้งที่ยังใส่กุญแจมืออยู่ วิ่งหนีออกจากสถานีตำรวจก่อนข้ามถนนสาย 331 (อินโดจีน) ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เข้าไปในบริเวณโครงการอพาร์ทเม้นท์เจริญสินธานี ตำรวจจึงวิทยุขอกำลังพลกว่า 20 นาย เข้ามาร่วมช่วยค้นหา รวมทั้งขอกำลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา นำกำลังมาช่วยสนับสนุน
         จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาที่หลบหนีการควบคุมตัวคือ นายภาณุวัฒน์ ศรีสรรณ์ อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจหนองขามจับในข้อหาลักทรัพย์ แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวโดยใส่กุญแจมือไว้ด้านหน้า ขณะที่ร้อยเวรเจ้าของคดีกำลังนำตัวมาสอบสวน โดยใส่เสื้อคอปกสีแดงไว้ด้านนอกทับเสื้อยืดสีขาวไว้ด้านใน กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าแตะ อาศัยจังหวะในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผลอ วิ่งหลบหนีออกมาจากสถานีตำรวจภูธรหนองขาม ก่อนวิ่งข้ามถนนสาย 331 (อินโดจีน) ข้ามไปยังอพาร์ทเม้นท์เจริญสินธานี หลบหนีไป
           สอบสวนชาวบ้านในโครงการเจริญสินธานี ทราบว่า คนร้ายได้ปีนกำแพงสูงเกือบ 10 เมตรของโครงการหลบหนีเข้าไปในสวนมะพร้าวของชาวบ้านที่อยู่ข้างเคียง จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมแล้วกว่า 50 นาย โอบล้อมพื้นที่ดังกล่าว

           โดยใช้เวลานานประมาณ 30 นาที ปูพรมค้นหาภายในสวนมะพร้าว ก็ได้รับรายงานว่า มีชายลักษณะต้องสงสัยได้เข้ามาลักรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 7720 ชลบุรี ของชาวบ้านที่จอดเสียบกุญแจคารถไว้หลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานหน่วยงานข้างเคียงให้ช่วยสกัดจับคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด

Subscribe
Advertisement