ชาวบ้านล้อมจับลุงวัย 53 ปี อ้างมีคนตามทําร้าย หนีปีนหลังคาบ้านเรือนชาวบ้าน ขณะถูกจับกุมบ่นหิว ตำรวจน้ำใจงามนำนมให้กินประทังชีวิต

          เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 11 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยปีนหลังคาบ้าน เหตุเกิดภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 46/4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรุดตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อคือ นายคมสัน อายุ 53 ปี อยู่ในอาการหวาดกลัวและบ่นหิวข้าว อ้างว่ามีคนไล่ทําร้ายร่างกายมาจากซอยวัดธรรมสามัคคีพัทยาใต้ แล้วได้วิ่งหลบหนีขึ้นไปบนหลังคาชาวบ้าน
            จากการสอบถามนายวรวุฒิ วันสูงเนิน อายุ 40 ปี เล่าว่าตนกำลังนอนหลับอยู่ในบ้านได้ยินเสียงมีคนเดินอยู่บนหลังคาจึงออกมาดูก็พบผู้ก่อเหตุกำลังปีนป่ายอยู่บนหลังคาจึงตะโกนให้ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงออกมาช่วยจับกุม ผู้ก่อเหตุเห็นจึงวิ่งกระโดดขึ้นหลังคาชาวบ้านไปอีกหลายหลังจนทำให้หลังคาบ้านพังเสียหาย จากนั้นก็ช่วยกันจับกุมไว้ได้
           ทั้งนี้ขณะผู้ก่อเหตุโดนจับกุมแล้ว ได้บ่นว่าหิวข้าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจยังมีจิตใจดี ได้นำนมกล่องมาให้กิน แม้จะเป็นผู้กระทำผิดก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อตรวจสอบประวัติบุคคลและแจ้งข้อกล้าวหาต่อไป

Subscribe
Advertisement