ขอให้มั่นใจ! เมืองพัทยาลงพื้นที่รณรงค์ให้ความรู้การป้องกันไวรัสโควิด-19 สร้างความมั่นใจแก่พ่อค้าแม่ค้าและนักท่องเที่ยวที่เข้าใช้บริการยังตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ

           (11 ม.ค.64) นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยเรือตรี ปราโมทย์ ทับทิม รองปลัดเมืองพัทยา รักษาราชการในตำแหน่งปลัดเมืองพัทยา นำทีมสาธารณสุขเมืองพัทยา คณะ อสม. และจิตอาสาต้านโควิดพัทยา ลงพื้นที่ภายในตลาดสดลานโพธิ์ และชุมชนนาเกลือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ในการป้องกันตัวให้ห่างจากไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในปัจจุบัน
         ทั้งนี้ ทางคณะจิตอาสาต้านโควิดเมืองพัทยายังได้ร่วมกันฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ภายในพื้นที่ชุมชนตลาดสดลานโพธิ์ นาเกลือ เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัย แก่ประชาชนและผู้ที่เข้าจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีทีมประชาสัมพันธ์ให้คำแนะนำในการปฏิบัติตัวเมื่อออกไปข้างนอกเพื่อสร้างความปลอดภัย และเมืองพัทยาจะได้ทยอยลงพื้นที่ตามชุมชนอื่นอีกต่อไป
          นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา ยังได้เดินพบปะผู้ประกอบการพ่อค้าแม่ค้าในตลาด พร้อมกล่าวให้กำลังใจให้ทุกคนตั้งการ์ดให้สูง และขอให้ทุกคนสู้ เราทุกคนในเมืองพัทยาจะต้องผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี

Subscribe
Advertisement