แชร์หลอน!! ภาพถ่ายตุ๊กตาผีกลางพัทยาราวกับเมืองร้าง

          จากกรณีที่ได้มีทางเพจเฟสบุ๊ค Trip กะ Dolls ได้โพสต์ภาพยามค่ำคืนของเมืองพัทยาในช่วงที่เกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิ-19 โดยมีรูป “ตุ๊กตาแอนนาเบลล์” ซึ่งเป็นตุ๊กตาผีสิง นั่งอยู่บนเก้าอี้ ตามสถานที่ต่างๆ ของเมืองพัทยา อาทิ ถนนวอล์คกิ้งตรีทพัทยาใต้, ถนนเลียบชายหาดพัทยา, ชายหาดพัทยา, หน้าป้ายพัทยา แหลมบาลีฮาย ทำให้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คเข้ามากดถูกใจ คอมเม้นท์ต่างๆ นานา และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับเมืองพัทยา
          ล่าสุดวันที่ 10 มกราคม 2564 ทางเพจเฟสบุ๊ค Trip กะ Dolls ยังได้โพสต์ภาพตุ๊กตาชัคกี้ ไปนั่งอยู่ตามท่ารถทัวร์ สถานีรถไฟพัทยา โดยทำท่าทางต่างๆ สร้างความวังเวงเป็นอย่างมาก สะท้อนให้เห็นถึงสถานการณ์ของเมืองพัทยาในขณะนี้
            ซึ่งเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีในขณะนี้ ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 5 จังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุดสีแดงเข้ม ร่วมกับจังหวัดสมุทรสาคร ระยอง จันทบุรี และตราด ซึ่งได้มีการตั้งด่านคัดกรองเข้มงวดในการเข้าออก โดยต้องขอใบอนุญาตในการเข้า-ออกนอกพื้นที่ หากไม่จำเป็นให้งดการเดินทาง
            ทั้งนี้เมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก กลับต้องมาไร้นักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการต่างๆ ต้องปิดตัวลงไปกว่า 70-80% เพราะพิษโควิด-19 ระลอกสอง ทำให้เมืองพัทยาเงียบเหงา เข้าสู่วิกฤตทรุดตัวลงอย่างหนัก

 

Subscribe
Advertisement