รองนายก อบต.บ่อวิน ทุ่มงบตัวเอง ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโควิด -19 ในวัดพันเสด็จในและมัสยิดพันเสด็จใน

          เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 7 มกราคม 2564 นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน นำเจ้าหน้าที่จิตอาสา ออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ในวัดพันเสด็จใน อาทิ ศาลาการเปรียญ กุฏิเจ้าอาวาส-พระสงฆ์ เมรุ และที่มัสยิดนูรู้ลอิสลามบ้านพันเสด็จใน หมู่ 4 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา รวมไปถึงห้องเช่าต่างๆ กว่า 500ห้อง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด -19 ยังคงมีการแพร่กระจายอยู่ต่อเนื่อง และมีผู้ป่วยจากการติดเชื้อจำนวนมากในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จึงได้นำน้ำยามาฉีดฆ่าเชื้อโควิด-19 ซึ่งวัดและมัสยิดเป็นจุดเสี่ยงมากที่สุดของพี่น้องประชาชน ซึ่งมีประชาชนเดินทางมาทำบุญกันที่วัด ส่วนทางมัสยิดก็มีประชาชนมาทำการละหมาดกัน
           ทั้งนี้นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ รองนายกอบต.บ่อวิน ได้เล็งเห็นความสำคัญของประชาชนและสถานที่สำคัญทางศาสนา จึงนำน้ำยามาพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับชาวบ้านในพื้นที่ โดยใช้งบประมาณส่วนตัวในการดำเนินการในครั้งนี้

Subscribe
Advertisement