ออสเตรเลียพลัดตกชั้น 8 คอนโดฯ ดับ ตร.คุมตัวคู่เกย์สอบ

           เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 8 มกราคม 2564 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกที่สูง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนเส้นทัพพระยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุมีผู้พักอาศัยในคอนโดฯมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ที่ข้างอาคารตึกบี พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ MR.JOHANN BENZ WIEN อายุ 58 ปี สัญชาติออสเตรเลีย ในสภาพน่าสยดสยองอยู่ข้างอาคาร เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา ตรวจสอบพบว่าตกลงมาจากระเบียงห้อง 340/384 ชั้นที่ 8 โดยมีแฟนคู่เกย์ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่
           สอบถาม MR.SOMPHOTH CHANTHAVONG อายุ 34 ปี สัญชาติลาว คู่เกย์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มแอลกอฮอล์กันมาจนมีอาการเมา เมื่อมาถึงห้องก็มีปากเสียงกัน ซึ่งปกติก็เคยทะเลาะกันอยู่แล้ว และผู้ตายก็มีอาการคิดสั้นมานานแล้วถึง 3 ครั้ง ครั้งนี้ไม่คิดว่าจะทำจริง ซึ่งพยายามจะช่วยดึงขึ้นจากระเบียงแล้วแต่ด้วยน้ำหนักตัวของผู้ตายหนัก จึงดึงไม่ไหวก่อนจะหล่นลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว
         เบื้องต้น ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส พร้อมเชิญตัว MR.SOMPHOTH CHANTHAVONG ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้เคลื่อนย้ายไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจต่อไป
Subscribe
Advertisement