ร้านพอดี-ดีพอ แกงราดข้าว พร้อมผองเพื่อน จัดทำอาหารกล่อง 300 กล่อง แจกบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานในช่วงวิกฤตโควิด-19

            (9 มกราคม 2564) วันนี้ที่ร้านพอดี-ดีพอ แกงราดข้าว ข้างโรงพยาบาลบางละมุง ได้มีการจัดทำข้าวกล่อง จำนวน 300 กล่อง เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลบางละมุงทั้งหมด ที่ปฏิบัติงานในวันนี้ หลังจากที่ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ทั้งระลอกที่ 1 และระลอกที่ 2 พบว่านอกจากจะทำให้เศรษฐกิจได้รับผลกระทบแล้ว ยังทำให้บุคลากรที่ทำงานในแวดวงทางการแพทย์และพยาบาล ต้องปฏิบัติงานอย่างหนักหน่วง เนื่องจากว่ามีผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้เข้าทำการรักษาอาการป่วย รวมถึงผู้ที่สงสัยว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่ เข้าทำการตรวจเช็คอาการ คนไข้ประจำ และผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุอีก จึงทำให้ช่วงนี้บุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานอย่างหนัก
          ดังนั้นในวันนี้ผู้ที่มีจิตศรัทธา อาทิ คุณนภดล ทพลนุสิทธิ์, ฝ่ายขายและพนักงาน บมจ.ไทยประกันชีวิต สาขาเมืองพัทยา, คุณวรรณิดา บุญญฤทธิ์, คุณชนัญชิดา หลักแหลม, คุณตุ๊ก (ร้านล็อตเตอร์รี่) และคุณวาสนา ชาญเชี่ยว ได้มอบหมายให้รานพอดี-ดีพอ แกงราดข้าว ทำอาหารกล่องจำนวน 300 กล่อง แจกฟรีแก่บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลบางละมุงทุกคน โดยได้เริ่มเปิดแจกตั้งแต่เวลา 11.30 น. ซึ่งบุคคลากรทางการแพทย์ต่างเดินทางมารับข้าวกล่องไปรับประทานในช่วงมื้อกลางวัน โดยเมนูในวันนี้มีหลากหลาย อาทิ ไก่ทอดกระเทียม, ผัดกระเพราะหมู-ไข่ดาว, ข้าวผัดแฮม เป็นต้น
            สำหรับโครงการแจกอาหารบุคลากรทางการแพทย์ ทางกลุ่มได้จัดขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยได้เริ่มแจกตั้งแต่ช่วงวิกฤตโควิด-19 ในรอบแรก ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจ และเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความรู้สึกดีๆ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ให้ได้เดินหน้าต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ด้วยกันต่อไป

 

 

Subscribe
Advertisement