รวบแล้ว! หนุ่มเชิดเงินสาวเล่นแอพหาคู่ ขณะกำลังนัดเจอหญิงอีกคน

          จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 6 มกราคม 2564 ที่ผ่านมาได้มีชายหนุ่มนัดเจอสาววัย 20 ปี ที่เล่นแอพหาคู่ และชักชวนพาออกไปขับขี่รถเล่น และได้ออกอุบายพาเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมันเอสโซ่ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์ พร้อมเชิดกระเป๋าของหญิงสาวซึ่งข้างในมีเงินสดอยู่จำนวน 3,500 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง บัตรประชาชน และบัตร ATM หลบหนีไป ผู้เสียหายได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 9 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ทำการจับกุมผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ พร้อมรถจักรยานย์ ยี่ห้อ พีซีเอ็กซ์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้ที่ ถนนเลียบชายหาดพัทยา ซ.5 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะที่กำลังนัดพบเหยื่อรายใหม่ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายพลวัฒน์ คงเปรม อายุ 33 ปี
           สอบถาม นายต้น ลึกทะเล อายุ 36 ปี อาสาจราจร สภ.เมืองพัทยา ได้เล่าว่า ขณะที่กำลังออกตรวจได้มีหญิงสาวนัดเจอกับผู้ก่อเหตุรายนี้ จึงได้ออกอุบายให้นัดผู้ก่อเหตุมาเจอกันที่บริเวณถนนเลียบชายหาด ซึ่งหญิงสาวได้ยืนยันชัดเจนว่าเป็นชายคนเดียวกันกับในรูปที่ให้ดู จากนั้นจึงได้เรียกเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าทำการจับกุม ก่อนจะแจ้งผู้เสียหายเดินทางมาชี้ตัวยืนยัน ปรากฏว่าเป็นคนเดียวกันกับคนที่ก่อเหตุ
           เบื้องต้น ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ลงบันทึกการจับกุมแต่ทางผู้ก่อเหตุได้ให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะลงพื้นที่ติดตามกล้องวงจรปิด และหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย
Subscribe
Advertisement