โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ พัทยา เปิดไฟแปลสัญลักษณ์ “สู้! ” ให้กำลังใจคนพัทยา

            ขณะที่ประเทศไทยกำลังเผชิญกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก 2 อยู่ในตอนนี้ ทำให้หลายจังหวัดต้องเจอกับปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ รวมไปถึงเมืองพัทยาที่ต้องพึ่งนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นหลัก ผู้ประกอบสถานบันเทิง สถานประกอบการต่างๆ ต้องปิดตัวลง บางกิจการต้องล้มละลายไม่เป็นท่า และปัจจุบันทางจังหวัดชลบุรีได้ประกาศเป็นพื้นที่สีแดง มีการคุมเข้มจากทางภาครัฐ และได้ขอความร่วมมือจากสถานบันเทิง สถานประกอบการต่างๆ ให้ปิดตัวลงชั่วคราวเนื่องจากเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนตกงานกันเป็นจำนวนมาก บางรายต้องเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปตั้งหลัก
            ล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 7 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ พัทยา ถนนพัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ร่วมใจเปิดไฟจากห้องพักแปลสัญลักษณ์เป็นคำว่า ” สู้! ” เพื่อเป็นการให้กำลังใจคนไทยทุกคนทั้งประเทศ และผู้ประกอบการในพัทยา เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ ให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน สู้กับโควิด-19 ระลอก 2
            ส่วนบรรยากาศโดยรอบศูนย์การค้าเทอมินอล 21 พัทยานั้นพบว่ามีนักท่องเที่ยวออกมาเดินเล่น หรือจับจ่ายใช้สอยกันน้อย รถยนต์ และรถจักรยานยนต์สัญจรผ่านไปมาบางตา ไม่เหมือนเช่นเคย

Subscribe
Advertisement