ชาวสวีเดนดิ่งชั้น 8 คอนโดฯย่านจอมเทียนดับ

            เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 7 มกราคม 2564 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านจอมเทียน เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวทราบชื่อคือ MR. STEFAN BELA BOTOND อายุ 46 ปี สัญชาติสวีเดน อยู่ในสภาพน่าสยดสยอง อยู่ข้างตัวคอนโด ริมสระว่ายน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจกันไม่ให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ สอบถามเปิดเผยเพียงว่าผู้ตายพักที่อื่น ได้เดินทางมาหาเพื่อน และพลัดตกลงมาจากชั้นที่ 8 โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเกิดจากความเครียดจึงก่อเหตุเอง
           เบื้องต้น ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ปักใจเชื่อ จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อมอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุสลดในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป
Subscribe
Advertisement