ห้างดังพัทยาเปิดให้บริการแล้ววันนี้! พร้อมเข้มมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามนโยบายภาครัฐ

           ตามที่ภาครัฐได้กำหนดมาตรการการให้บริการสถานประกอบการต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าให้ดำเนินการตามคำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อนั้น ซึ่งจากการลงพื้นที่สำรวจพบว่าผู้ประกอบการต่างให้ความสำคัญต่อเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก
            ล่าสุด ทางศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา แจ้งว่าศูนย์การค้าฯ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ 5 มกราคม 2564 เป็นต้นไป พร้อมมาตรการสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยด้านสุขภาพอนามัยภายในศูนย์การค้าฯ Now Normal Shopping Experience 5 มาตรการ ก่อนเข้าศูนย์การค้าฯ คือ 1. สแกน QR CODE ไทยชนะ เพื่อทำการ “เช็คอิน” และ “เช็คเอาท์” 2. ยืนบนพรมเช็ดเท้าฆ่าเชื้อ 3. ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ 4. ตรวจวัดอุณหภูมิ และ 5. สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ใช้บริการ
          และมาตรการเชิงรุกเพื่อป้องกันการระบาดของ Covid-19 คือ 1. มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม Social Distancing เพื่อลดความแออัด 2. มาตรการลดการสัมผัส 3. มาตรการทำความสะอาดทุกจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้งด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นประจำระหว่างวันอย่างสม่ำเสมอ และทำความสะอาดระบบปรับอากาศด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ โดยจะเปิดบริการทุกวันในเวลา 11.00-21.00 น. นอกจากนี้ยังยกเว้นการให้บริการในส่วนของโรงภาพยนตร์, เครื่องเล่นและตู้เกมส์, ร้านบริการสัก, สถานประกอบกิจการนวดและสปา, คลีนิกและร้านเสริมความงาม
         ในส่วนของศูนย์การค้า Central Festival Pattaya Beach แจ้งว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เปิดให้บริการตามปกติตั้งแต่ 5 ม.ค.64 เป็นต้นไป เวลา 11.00-20.00 น. ทุกวัน พร้อมคุมเข้มด้วยมาตรการเชิงรุกตามแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” เพื่อร่วมป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 โดยครอบคลุมใน 5 มาตรการหลัก คือ 1. การคัดกรองอย่างเข้มงวด 2. มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด ลดความแออัด 3. การติดตามให้มั่นใจ เพื่อความปลอดภัย 4. การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดในเชิงรุก และ 5. ลดการสัมผัส เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ
           ทั้งนี้ ยกเว้นสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ นวด สปา เสริมความงาม สักผิวหนัง โรงภาพยนตร์ โบว์ลิ่ง สวนสนุก เครื่องเล่นบ้านลม บ่อบอล ยังคงงดให้บริการจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงจากทางภาครัฐ และด้วยความห่วงใย ขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพ และเฝ้าสังเกตตนเอง และทางศูนย์การค้าฯ จะดูแลและป้องกันอย่างดีที่สุด เพื่อให้เราก้าวผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน
           นอกจากนี้ ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ยังแจ้งด้วยว่าได้ปฏิบัติตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ที่ 1/2564 ให้ศูนย์การค้าฯ เปิดทำการได้ตามปกติ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 5 มกราคา 2564 โดยเปิดทำการตั้งแต่เวลา 11.00 น.-20.00 น. ทั้งนี้ขอสงวนประเภทร้านค้าที่ปิดชั่วคราวตามประกาศฯ ด้วยเช่นกัน
Subscribe
Advertisement