หนุ่มขับวินน้ำใจงามยินดี รับ-ส่ง คนพิการ, คนท้อง, พระ, คนเร่ร่อน ฟรีตลอดชีวิต ไม่หวั่นกระทบโควิด-19 ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

หนุ่มขับวินน้ำใจงามยินดี รับ-ส่ง คนพิการ, คนท้อง, พระ, คนเร่ร่อน ฟรีตลอดชีวิต ไม่หวั่นกระทบโควิด-19 ชาวเน็ตแห่ชื่นชม
จากกรณีที่มีวินมอเตอร์ไซรับจ้างใช้เฟสบุ๊คใช้ชื่อว่า “เดช พัทยาใต้” ระบุข้อความ “เรียกใช้ได้นะครับ ราคาเบาๆ ยกเว้น คนพิการ +คนท้อง+พระ+ คนเร่ร่อน ขึ้นฟรีตลอดชีวิตครับ 0633911982” ได้โพสต์ลงกลุ่ม “พัทยาทอล์ค” ได้มีคนเข้ามาถูกใจ และคอมเม้นท์เป็นจำนวนมาก
ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 มกราคม 2564 ได้เดินทาง ที่ วินมอเตอร์ไซรับจ้างทางเบี่ยงแยกบิ๊กซี พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบ นายเผด็จ เฉลาหอม อายุ 36 ปี คนขับวินมอเตอร์ไซรับจ้าง เบอร์ 11 ผู้โพสต์เฟสบุ๊ค ได้เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนจังหวัดอุตรดิตถ์ แต่ได้มาอาศัยอยู่เมืองพัทยา 11 ปีแล้ว และได้มาขับวินมอเตอร์ไซรับจ้างที่วินนี้มา 7 ปี และที่ได้โพสต์ข้อความลงไปแบบนั้นเพราะในช่วงนี้เมืองพัทยาได้พบกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้คิดอยากช่วยคนพัทยาโดยให้ คนพิการ, คนท้อง, พระ, คนเร่ร่อน ขึ้นฟรีตลอดชีวิต และบุคคลปกติจะคิดราคาเพียง 30 บาท ทั่วเมืองพัทยาเพื่อเป็นการส่งความสุขให้ทั่งถึง แต่ก็ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ ทำให้ตนเองมีกำลังที่จะทำความดีแบบนี้ต่อไป


หนุ่มวินน้ำใจงาม ยังพูดต่ออีกว่า ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เศรษฐตกต่ำ แต่จิตใจผมไม่ต่ำตามไปด้วย และอยากให้คนพัทยาสู้ไปด้วยกัน อยากให้ทุกคนได้รับความสุขในช่วงวิกฤตของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ ส่วน คนพิการ, คนท้อง, พระ, คนเร่ร่อน สามารถโทรศัพท์ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เบอร์ 0633911982 จะไปรับถึงที่ และส่งถึงที่หมาย

Subscribe
Advertisement