นายอำเภอบางละมุง-รองนายกเมืองพัทยา นำทีมลงพื้นที่ตรวจสอบด่านตรวจคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

            เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 มกราคม 2564 ที่ด่านตรวจคัดกรองการแพร่ระบาดโควิด-19 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบางละมุง ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยนายรณกิจ เอกะสิงห์ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำด่านตรวจ พร้อมตรวจสอบบรรยากาศการเดินทางในช่วงเย็นของวันแรก หลังมีการตั้งด่านตรวจคัดกรองตามนโยบายภาครัฐ

         ทั้งนี้ สำหรับอำเภอบางละมุงจะทำการตั้งด่านตรวจคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 จำนวน 2 จุด ประกอบด้วย จุดที่ 1 บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบางละมุง และจุดที่ 2 บริเวณถนนสาย 36 หน้าสนามพีระเซอร์กิต พัทยา ฝั่งขาเข้าอำเภอบางละมุง ใน 2 ช่วงเวลา คือช่วงเช้า ระหว่างเวลา 07.00 น.-09.00 น. และช่วงเย็น ระหว่างเวลา 16.30 น.-18.30 น. จึงประชาสัมพันธ์แจ้งมายังผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเวลาดังกล่าวโปรดให้ความร่วมมือในการปฏิบัติงานประจำด่านตรวจคัดกรองด้วย 

             นายอำนาจ  เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า ทางอำเภอบางละมุงได้บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น เมืองพัทยา ตำรวจ สาธารณสุข ตลอดจนจิตอาสาที่จะมาทำงานร่วมมือช่วยกัน โดยได้ทำการตั้งด่านคัดกรอง 2 ด่านข้างต้นขึ้น และหลังจากเปิดด่านตรวจคัดกรองในช่วงเช้าแล้ว ต้องมีการแก้ไขการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการเพิ่มป้ายประชาสัมพันธ์และรถเครื่องเสียงแจ้งข่าวสารก่อนถึงด่านตรวจ เพื่อความสะดวกและคล่องตัวในการจราจรมากขึ้นด้วย
Subscribe
Advertisement