ชายสติไม่ดีจู่ๆ ก็ลงไปนอนแล้วชัก เรียกให้คนช่วย ก่อนจะเสียชีวิตปริศนา

          เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 3 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่หน้าบ้าน เลขที่ 8/3 หมู่ 1 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เข้าร่วมตรวจสอบ
            เมื่อไปถึงพบชาวบ้านได้นำร่มมากางกันแดดให้กับร่างของนายเจมวุฒิ จูมจันทร์ อายุ 49 ปี จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่มีบาดแผลภายในร่างกาย
            สอบถามคุณยายผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ผ่านมาเห็นผู้ตายขณะยังไม่เสียชีวิตซึ่งได้บอกให้ตนเองช่วยโทรศัพท์เรียกกู้ภัยให้หน่อย แต่ตนโทรศัพท์ไม่เป็นจึงได้ดึงแขนขึ้นมาให้พ้นจากทางรถวิ่ง แต่ไม่นานผู้ตายก็เสียชีวิตต่อหน้าต่อตา
           ด้านนางวรรณา จูมจันทร์ อายุ 51 ปี พี่สาวผู้ตาย เปิดเผยว่า นายเจมวุฒิ ไม่มีโรคประจำตัว แต่ชอบดมทินเนอร์และร่างกายจะชอบเกร็งอยู่ตลอด อีกทั้งยังสติไม่ค่อยดี จะชอบเดินไปเดินมา และมาซื้อน้ำอัดลมร้านนี้เป็นประจำ แต่ก็ไม่รู้ว่าจู่ๆ มาเสียชีวิตได้อย่างไร คาดว่าเกิดอาการวูบจากที่แดดร้อน
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนจะส่งศพให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement