บุกจับโจ๋พัทยา ข่มขืน-ทำร้าย ด.ญ.วัย 14 ปี พร้อมบังคับคอลเล่นเสียวกับชายแปลกหน้าเพื่อแลกเงิน

           วันนี้ (31 ธ.ค.63) พ.ต.ต.สุชาติ มานะการ สว.สส. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการสืบสวน ศพดส.ภาค 2 นำหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 307/2563 เข้าจับกุมนายนันทกร จันอ่อน อายุ 19 ปี ที่บ้านเลขที่ 62/13 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำการชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย
            สืบเนื่องจาก พ.ต.ต.สุชาติ มานะการ สว.สส. สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการสืบสวน ศพดส.ภาค 2 สืบทราบว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ได้โพสต์ภาพของตนที่ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บลงในโลกโซเซียล จึงได้ไประสานและเข้าพูดคุยกับ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) และแม่ที่บ้านพัก โดยด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เล่าว่าถูกนายนันทกร จันอ่อน อายุ 19 ปี ที่แอบคบหากันเป็นแฟนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาและแผ่นหลัง และเคยถูกนายนันทกรล่วงละเมิดทางเพศ และเคยถูกนายนันทกรบังคับให้ใช้โทรศัพท์ของนายนันทกรคุยเรื่องเพศ (คอลเสียวเห็นหน้าแต่ไม่ได้เปลื้องผ้า) กับชายแปลกหน้าหลายคน โดยนายนันทกรจะได้รับเงินตอบแทนจากการให้เด็กคุยโทรศัพท์กับชายแปลกหน้าที่โอนเงินมาให้ แล้วจะนำเงินที่ได้มาใช้จ่ายด้วยกัน
            โดยในเบื้องต้นทางแม่เด็กบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนก็ไม่ทราบเรื่องและไม่เคยให้ความยินยอมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เล่าให้ฟังมาก่อน และแสดงความประสงค์ว่าจะแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายแก่นายนันทกรจนถึงที่สุด โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 62/13 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อประมาณวันที่ 10 ธ.ค.63 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำแม่และเด็กหญิงวัย 14 ปีดังกล่าว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ก่อนพนักงานสอบสวนสอบปากคำและส่ง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา แล้วเข้าจับกุมดังกล่าว

Subscribe
Advertisement