ดราม่าสนั่นโซเชียล สาวโพสต์แบนร้านตามสั่ง เหตุจากโวยปิดตู้ไม่สนิท

           จากกรณีที่มีสมาชิกโซเชียลเน็ตเวิร์คเฟสบุ๊ก ชื่อ Sukanya Chimparee ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความระบุ “ขอแบนร้านนี้ค่ะ พิกัดหาดจอมเทียน ซ.12 รื่องเกิดจากเราหยิบน้ำมา 3 ขวด แล้วปิดตู้ไม่สนิท คุณแม่ค้าเลยเดินมาปิดพร้อมพูดว่า น้องปิดไม่สนิทเลยโว้ยย พร้อมชักสีหน้าใส่เรา เราเลยถามกลับไปว่า พี่บอกดีๆ ก็ได้ค่ะเดี๋ยวเดินไปปิดให้ หลังจากนั้นก็พูดกับเราว่าจะกินไม่กินถ้าไม่กินก็ออกไปเลย เรายินดีที่จะออกพร้อมจ่ายค่าน้ำ 3 ขวด ซึ่งจริง ๆ 50 บาท แต่แม่ค้าจะเก็บ 100 บาท เราเลยบอกว่าน้ำแค่ 3 ขวดเนี่ยหรอค่ะ เรายื่นแบงค์ 500 ให้ แล้วขึ้นกูมึงกับเรา #กูไม่ทอน เราบอกอะไรค่ะพี่ พี่สาวเลยยื่นแบงค์ 50 ให้ เราก็พากันออก แล้วตะโกนด่าเราว่าอีควาย พี่ผู้ชายเค้าบอกว่า เค้าอารมณ์ไม่ดี แต่เราไปขอกินไม่ได้ไปขอทาน หลังจากนั้นก็ตามคลิปจ้า พี่สาวบอกว่าร้านนี้อร่อยเลยพากันแวะกิน เสียความรู้สึกมาก #หลังจากนั้นก็ตามคลิปเลยค่ะ #พัทยาไม่ควรมีแม่ค้าแบบนี้ #ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง #ผู้หญิงที่ยืนอยู่เป็นลูกค้านะคะ ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวได้มีเสียงตำหนิถึงการกระทำของแม่ค้า จนมีผู้ชายเดินเข้ามาขอโทษให้จบกันไป ทำให้มีสมาชิกกลุ่มเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก
            ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 31 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังร้านดังกล่าว ชื่อร้าน “มึงสั่งกูทำ ตามสั่ง” ตั้งอยู่ซอยจอมเทียน 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบกับนางบวรลักษณ์ สวัสดี อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน ได้เปิดเผยว่าเมื่อวานนี้ได้มีลูกค้าที่เป็นคนอัดคลิปมาสั่งอาหาร ทางร้านก็ไปเตรียมอาหาร แล้วน้องก็เดินไปหยิบโค้ก 2 ขวด น้ำ 1 ขวด แล้วตู้ปิดไม่สนิทจึงวางมีดแล้วเดินไปปิดตู้ แล้วพูดไปว่าน้องเอ้ยปิดตู้ไม่สนิทเลยอะแค่นี้ แต่โดนส่วนกลับว่าพูดดีๆ ก็ได้มั้ง แล้วพูดโวยวาย เถียงกันไปมา
            ตนจึงบอกไปว่าไม่กินก็ไม่เป็นไรออกไปเลย คิดแค่น้ำพอ แล้วก็พูดไปว่าเอามาร้อยนึง แต่ที่พูดไปไม่ได้คิดอะไร ยังไงก็ต้องทอนอยู่ดี แต่ลูกค้าให้มา 500 บาท จนไม่มีทอน จึงบอกงั้นเอาหมดเลยนะ จนเพื่อนของเขาหยิบแบงค์ 50 ให้มา ก่อนลูกค้าจะออกไปอัดคลิปถ่ายตำหนิทางร้าน จนกระทั่งแฟนออกไปขอโทษขอโพย แต่ลูกค้าไม่ยอมจบ ลูกค้าออกไปยังหันหน้ามาให้ของลับอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเผยแพร่คลิปออกไป ก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก จนได้รับความเสียหาย
            นอกจากนี้ยังฝากถึงคนที่เข้าไปดูคลิปแล้ววิพากษ์วิจารณ์ช่วยฟังความทั้งสองข้างด้วย มันไม่ยุติธรรมเลย และจะขอดำเนินคดีกับผู้โพสต์ด้วย
Subscribe
Advertisement