ส.ส.เขต 7 ชลบุรี นำทีมงานลงพื้นที่ฉีดยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามจุดเสี่ยง สร้างความมั่นใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 ธันวาคม 2563 น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี เขต 7 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำทีมลงพื้นที่เสี่ยงในเขตเมืองพัทยา ที่มีการแจ้งตามไทม์ไลน์ โดยจุดที่ 1 เป็นร้านไร่เชฟหมูกะทะ 11 ไร่ จุดที่ 2 บริเวณโซนหลังนำชัย พัทยากลาง และจุดที่ 3 ร้านเฟรนด์ลี่ชิว ถนนพัทยาสาย 3 และเฟรนด์ลี่ชิว คลับ ซอยกอไผ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          โดยพื้นที่ร้านไร่เชฟหมูกะทะ เป็นจุดแรกตามไทม์ไลน์ที่ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรีระบุ โดยได้น้ำยาฆ่าเชื้อเข้ามาจุดเสี่ยงเพื่อฉีดฆ่าเชื้อตามโต๊ะเก้าอี้ และภายในร้านทั้งหมด เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนที่เข้ามาใช้บริการด้วย จากนั้นได้ไปฉีดบริเวณหลังนำชัย พัทยากลาง โดยเดินเท้าพ่นยาฆ่าเชื้อตลอดทั้งซอย และอีกหนึ่งจุดเป็นร้านเฟรนด์ลี่ชิว ถนนพัทยาสาย 3 และเฟรนด์ลี่ชิว คลับ ซอยกอไผ่ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณในร้าน และด้านนอก รวมถึงร้านค้าใกล้เคียง
           น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี เขต 7 เปิดเผยว่า เนื่องด้วยในพื้นที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุงนั้นได้มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้ออกฉีดยาฆ่าเชื้อ พร้อมทีมงาน และจิตอาสา ไปตามพื้นที่จุดเสี่ยงต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน การฉีดในครั้งนี้อาจไม่เป็นผล 100% แต่ก็ยังพอช่วยได้ และอยากให้ประชาชนช่วยกันดูแลตัวเอง สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาหากออกมานอกบ้านทุกครั้ง

Subscribe
Advertisement