สางแค้นเจออริเก่านั่งดื่ม จอดรถเคลียชักมีดแทงสาหัส

สางแค้นเจออริเก่านั่งดื่ม จอดรถเคลียชักมีดแทงสาหัส
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 30 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รองสวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจากโรงพยาบาลเมืองพัทยา ว่ามีผู้บาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัว พบผู้บาดเจ็บถูกแทงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย และแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ ทีมแพทย์ให้การรักษาอย่างเร่งด่วนภายในห้องฉุกเฉิน ต่อมาได้มีชายวัยรุ่นมาแสดงตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุแทงผู้บาดเจ็บเอง จะเข้ามาขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเคยมีปัญหาบาดหมางกันมาก่อนหน้านี้ วันนี้ได้มาเจอกับผู้บาดเจ็บนั่งดื่มอยู่บริเวณสี่แยกตลาดโสภณ จึงวนรถกลับมาเคลียปัญหาคาใจ แต่ผู้บาดเจ็บชกเข้าที่ใบหน้าตน และใช้ขวดฟาดเข้าที่โหนกแก้ม ตนเองกลับไปหามีดแล้วกลับมาแทงใส่ผู้บาดเจ็บ เมื่อเห็นว่าผู้บาดเจ็บทรุดลงกองกับพื้นจึงรีบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป เมื่อรู้ว่าผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจึงรีบตามมา เพื่อจะขอรับผิดชอบและมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากทั้งผู้บาดเจ็บ และผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้ก่อเหตุได้แจ้งชื่อที่ไม่ตรงกับตัวบุคคล ก่อนที่ผู้อ้างตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุจะอาศัยจังหวะเผลอหลบหนีไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแส เพื่อติดจามตัวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

Subscribe
Advertisement