วงจรปิดจับภาพหนุ่มช่างก่อสร้างถูกคู่อริมีดไล่แทงไม้ตีหัวแตกเย็บ 9 เข็ม

วงจรปิดจับภาพหนุ่มช่างก่อสร้างถูกคู่อริมีดไล่แทงไม้ตีหัวแตกเย็บ 9 เข็ม
เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายโทน ทองรัก อายุ 28 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ถูกคู่อริเป็นเพื่อนร่วมงานรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่ศีรษะเย็บถึง 9 เข็ม เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 28 ธันวาคม ที่ภายในซอยเขาตาโล 16/1 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุก็ได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนแล้ว


นายโทน ทองรัก เล่าว่าก่อนที่จะเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับน้องชายผู้ก่อเหตุในขณะที่ทำงาน หลังเลิกงานกลับมาน้องชายผู้ก่อเหตุได้ซื้อสุรามาดื่ม เมื่อสังเกตเห็นตนเองเดินอยู่ภายในซอย ตัวคนที่มีปัญหาจะพาพี่ชายพร้อมพวก ใช้อาวุธมีดและไม้ มารุมทำร้าย พยายามจะแทงหลายครั้งแต่ตนเองหลบได้ แต่ถูกไม้ตีเข้าที่ศีรษะจนแตกเลือดอาบ โชคดีที่มีพลเมืองดีแบะเจ้าหน้าที่มาช่วยห้ามแล้วนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองยังรู้สึกหวาดผวา แทบไม่กล้าออกจากบ้านเพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ภายในซอยเดียวกัน


นอกจากนี้กล้องวงจรปิดในบริเวณที่ก่อเหตุยังสามารถจับภาพวินาทีเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจนถึงความโหดเหี้ยมของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ถึงแม้จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้ามปรามแล้วแต่ก็ไม่ยอมหยุดยั้ง อย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุดต่อไป

Subscribe
Advertisement