รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เยี่ยมศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงาน

            (29 ธ.ค.63) นายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมทั้งให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค.63- 4 ม.ค.64 ภายใต้สโลแกน “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” โดยมีนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วย พันตำรวจเอกพิศิษฏ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ทุกส่วนราชการ และจิตอาสา ร่วมให้การต้อนรับ ณ ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ถนนสุขุมวิท พัทยาใต้ พร้อมมอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง และน้ำดื่ม ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานอีกด้วย
           ทั้งนี้เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้บริการประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2564 นอกจากนี้ยังได้มอบหมวกกันน็อคให้กับประชาชนที่สัญจรไปมา ตามนโยบายขับขี่ปลอดภัยของ ผบ.ตร.อีกด้วย
            นายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ปฏิบัติงานในครั้งนี้ พบว่าทุกภาคส่วนได้ร่วมมือกันเป็นอย่างดีในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้เส้นทาง และขอให้ผู้ปฏิบัติงานในจุดตรวจให้ความสำคัญในการป้องกันปัญหาอุบัติเหตุจราจร พร้อมทั้งเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดกับผู้ที่เมาแล้วขับ เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุ รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ และขอให้ผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ฯ ทุกคนได้ระมัดระวังดูแลตัวเองให้ดีในการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

Subscribe
Advertisement