ชื่นชม!! 2 สาวเดินเก็บขยะจำนวนมากเกยชายหาดพัทยา พบเป็นขยะจำพวกปรุงแต่งอาหาร

            จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คได้โพสต์ลงบนกลุ่มที่มีชื่อว่า “พัทยาทอล์ค” กล่าวถึงผู้หญิง 2 คน ที่กำลังเดินเก็บขยะที่ลอยขึ้นมาเกยตื้นเป็นจำนวนมาก บริเวณชายหาดเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงหัวค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา (27 ธ.ค.63) โดยมีคนเข้าคอมเม้นท์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก
             ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้หญิง 2 คน ที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คในกลุ่ม “พัทยาทอล์ค” กล่าวถึงและเข้ามาชื่นชม ทราบชื่อคือ น.ส.วราภรณ์ ละครชัย อายุ 43 ปี และ น.ส.อุสา พวงสุก อายุ 41 ปี สองบุคคลที่ถูกกล่าวถึงในโลกออนไลน์ ได้เล่าว่า ช่วงนั้นอยู่ในช่วงหัวค่ำก็ได้ออกมาเดินเล่นชายเมืองพัทยา แต่ต้องมาพบเจอเศษขยะที่ลอยมาเกยอยู่บนชายหาดที่ดูแล้วคล้ายเศษขยะจากการทำอาหาร มีกลิ่นเหม็น ไม่ไช่เศษขยะจากนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวแน่นอน ทั้ง 2 คนจึงได้ไปซื้อถุงขยะสีดำมาช่วยกันเก็บ แต่ขยะนั้นมีจำนวนเยอะจนทำให้ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นได้ลงมาช่วยกันเก็บ
           อย่างไรก็ตามอยากฝากถึงนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ให้มีความรับผิดชอบเก็บขยะที่นำมารับประทาน หลังจากรับประทานเสร็จแล้วให้นำมาใส่ถังขยะที่เมืองพัทยาได้เตรียมไว้ให้ เพื่อให้ชายหาดเมืองพัทยาดูสะอาด และเป็นชายหาดที่น่ามาท่องเที่ยวพักผ่อน
Subscribe
Advertisement