เจ้าของบ่อปลาผุดไอเดียสุดเจ๋ง หลังซื้อบ่อปลาเก่ามาเลี้ยงปลาขายแต่เศรษฐกิจไม่ดีหันมาทำเป็นร้านกาแฟชมวิวสะพานไม้ไผ่ ทำเอานักท่องเที่ยวแห่มาอุดหนุนและถ่ายรูปบรรยากาศที่เป็นลูกทุ่งเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คใหม่จังหวัดชลบุรี

          เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 26 ธ.ค.63 ที่ร้านไอรีน คาเฟ่ ร้านกาแฟและขนมเบเกอรี่ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดชลบุรี พบว่ามีนักท่องเที่ยวทยอยมาเที่ยวกินกาแฟและถ่ายรูปลงโชเชียลในช่วงเทศกาลปีใหม่หลังจากบริษัทหยุดงานในช่วงปีใหม่ ซึ่งมีหลายคนที่ไม่ได้เดินทางกลับต่างจังหวัด ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังร้านดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนพานทอง-มาบโป่ง หลังตลาด ดีมาร์เก็ต เลขที่ 90 หมู่ 8 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

           ซึ่งพบว่ามีนักท่องเที่ยวแห่มาชิมกาแฟและถ่ายรูปบรรยากาศกันอย่างต่อเนื่อง โดยภายในร้านจะจัดร้านสไตล์เรียบๆ เน้นออกเป็นแนวลูกทุ่ง หลังร้านยังมีสะพานไม้ไผ่ และซุ้มประดับด้วยไฟจำนวนหลายซุ้ม และยังมีระเบียงตะแกรงให้นอนเล่นเพื่อถ่ายรูปวิวได้สวยงาม
          จากการสอบถาม คุณกมลภัส ปั้นเทียน อายุ 52 ปี เจ้าของร้านไอรีน คาเฟ่ เปิดเผยว่า ที่ตรงนี้เมื่อก่อนตนเคยซื้อไว้เพื่อทำบ่อเลี้ยงปลาขาย แต่ด้วยเศรษฐกิจไม่ดีทำให้ปลาขายไม่ค่อยดีและคนงานที่เลี้ยงปลาก็ทยอยออกจนหมด จึงกลายเป็นบ่อน้ำเก่าไร้ประโยชน์ ตนจึงได้เล็งเห็นว่าใน อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ยังไม่มีแลนด์มาร์คหรือที่ท่องเที่ยวสวยๆ มากนัก จึงเอาไอเดียจากที่ตนเคยชอบไปนั่งทานกาแฟตามสถานที่ต่างๆ มารวมๆ กันแล้วก็ได้ทำในที่ของตนเอง แต่ก็มาสวยตามที่ตนออกแบบเองจนทำให้ลูกค้าเริ่มมาทานกาแฟและมาถ่ายรูปวิวบรรยากาศที่เป็นลูกทุ่ง และยังมีห้องประชุมแบบ VIP ให้ 2 ห้องไว้รองรับลูกค้าที่มานั่งคุยงานโดยไม่คิดค่าบริการค่าห้องอีกด้วย
           โดยในร้านจะมีอาหารประเภทจานด่วน กาแฟ เบเกอรี่ และน้ำต่างๆ โดยจะเปิดบริการตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น.ทุกวัน ลูกค้าสามารถเดินทางมาที่ร้านหรือมาแวะถ่ายรูปบรรยากาศได้เลย ทางร้านยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่แวะมา ไม่ว่าจะมาทานกาแฟ หรือว่าจะแวะมาถ่ายรูปก็ยินดีต้อนรับเสมอ

Subscribe
Advertisement