ตำรวจภูธรภาค 2 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างป้องกันเหตุอาชญากรรมและการจราจร และเข้มงวดเรื่องมาตรการแรงงานต่างด้าวเข้าพื้นที่ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อระบาดของไวรัสโควิด-19

          เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.63 ที่บริเวณหน้าโรงแรมเดอะไทค์รีสอร์ท บางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.มานะ อินทพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและช่วงเทศกาลวันปีใหม่ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564 เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ลดการเกิดการเจ็บ และเสียชีวิตในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากเมาแล้วขับและขับรถโดยประมาท
          โดย พล.ต.ต.มานะ อินทพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า การปล่อยแถวครั้งนี้เพื่อป้องกันการก่อเหตุอาชญากรรม และยังมีประชาชนเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด และไปพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ อีกทั้งยังมีสถานที่จัดกิจกรรมและมีการสวดมนต์ข้ามปี อาจจะมีประชาชนออกมาร่วมกิจกรรมจำนวนมากอาจก่อให้เกิดเหตุอาชญากรรมได้ และการจราจรติดขัด

             ประกอบกับในช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในหลายพื้นที่ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีจึงได้ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกการจราจรในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ประกอบด้วย ทหาร กอ.รมน. เทศบาลเมืองชลบุรี และเทศบาลเมืองแสนสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วยตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจน้ำและตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี อาสาตำรวจและอาสาฝ่ายพลเรือน จำนวนทั้งสิ้น 243 นาย
Subscribe
Advertisement