เปิดแล้ว “ร้านข้าวมันไก่คุณนายสูตรไหหลำ”

          เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการเปิดร้านข้าวมันไก่คุณนายสูตรไหหลำ โดยมี ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เป็นประธานกล่าวเปิด ตัดริบบิ้นและเปิดแชมเปญ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือ นักธุรกิจ ผู้นำชุมชน เข้าร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง โดยมี น.ส.พัชรี แซ่ลี้ ผู้บริหารร้าน ให้การต้อนรับ
          น.ส.พัชรี แซ่ลี้ ผู้บริหารร้านข้าวมันไก่คุณนาย เปิดเผยว่า เนื่องจากทางตนเอง และครอบครัวชอบทานข้าวมันไก่ กว่าจะเจอร้านที่อร่อยถูกปากต้องเดินทางไปไกลต้องใช้เวลาในการเดินทาง จึงได้เริ่มมองหาสูตรข้าวมันไก่จากหลายๆ ที่ เพื่อลิ้มลอง และมาได้สูตรข้าวมันไก่ไหหลำที่ลงตัว ที่ใส่ใจในรายละเอียดให้อาหารมีคุณภาพเหมาะกับเป็นอาหารจานโปรด นอกจากจะมีข้าวมันไก่สูตรไหหลำแล้ว ยังมีข้าวมันไก่ทอด ข้าวหมูกรอบ, ข้าวหมูแดงสูตรฮ่องกง, เกาเหลา, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวไก่ และเครื่องดื่มต่างๆ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองในราคามิตรภาพ
           สำหรับร้านข้าวมันไก่สูตรไหหลำ ตั้งอยู่หน้าบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านเอกมงคล 4 ซ.เขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. สามารถติดต่อสอบถาม สำรองจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 083-757-6716
          และในวันนี้เป็นวันคริสต์มาส ทางร้านจึงได้เชิญเชฟนิก ไชยทัศน์ ธรรมรักษ์ จากร้านอาหารนิวนอดิก มารังสรรค์ ปรุงเมนูไก่งวงสูตรพิเศษ ให้แขกที่มาร่วมงานได้รับประทานกันอีกด้วย
Subscribe
Advertisement