อบต.เขาไม้แก้ว ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด -19

           ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 24 ธันวาคม 2563 นายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้ว พร้อมด้วยนางสาวพิชยา จันทร์เจริญ ปลัด อบต.เขาไม้แก้ว นายวิรัตน์ ยังถาวร นายบัญชา อุดง สมาชิกสภา อบต. และเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จุดเขาไม้แก้ว ลงพื้นที่ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามชุมชนต่างๆ โดยเฉพาะโรงเรียนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ
           ด้านนายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้ว เปิดเผยว่า ได้นำเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามชุมชนต่างๆ โรงเรียนในเขตพื้นที่ตามนโยบายของทางรัฐบาลที่ได้ประกาศเอาไว้เพื่อให้ผู้นำท้องถิ่นนั้นเป็นคณะกรรมการในการกำกับดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดเพื่อให้ประชาชนได้เกิดความสบายใจ อีกทั้งทาง อบต.เองจะได้จัดทำเอกสารคู่มือการระวังและป้องกัน ออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชน พร้อมออกประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบอย่างต่อเนื่อง
          และหากประชาชนท่านใดที่รู้ตัวว่ามีไข้ก็ขอให้ท่านรีบไปพบแพทย์โดยด่วน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ 0-3807-2634, 0-3807-2635 ในวันและเวลาราชการ องค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้วยินดีรับใช้ประชาชน

Subscribe
Advertisement