ปิดฉากสวยงาม! การแข่งขันฟุตบอลห้วยใหญ่คัพ รุ่นประชาชน ทีมทุ่งละหาร คว้าถ้วยแชมป์ไปครองสำเร็จ

            เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม 2563 ที่ สนามฟุตบอล เทศบาลตำบลห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายไพรัตน์ ไตรศุภโชค นายกเทศมนตรีตำบลห้วยใหญ่ เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ และกล่าวปิดการแข่งฟุตบอล รายการ “ห้วยใหญ่คัพ รุ่นประชาชน ประจำปี 2563” โดยมีนายวัฒน์ วัฒนสินธุ์ ปลัดเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ เข้าร่วม
           สำหรับรางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีมทุ่งละหาร Fc ได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีมบ้านห้วยขวาง ยูไนเต็ด ได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 7,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ ทีมทุ่งคาใต้ ได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 ได้แก่ ทีมเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ ได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท

           ส่วนรางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม ได้แก่ ทีมห้วยใหญ่ หมู่ 3 A ได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท และรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ได้แก่ วีรภัทร เกิดทอง จากทีมทุ่งละหาร Fc รับถ้วย พร้อมเงินรางวัล 1,000 บาท
           นายไพรัตน์ ไตรศุภโชค นายกเทศมนตรีตำบลห้วยใหญ่ กล่าวว่า ทางเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ได้มีนโยบายให้สอดคล้องกับรัฐบาลให้มีการส่งเสริมการแข่งขันกีฬาของเยาวชน และประชาชน เพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ สร้างความสามัคคีมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และเป็นใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติดทั้งหลาย ทั้งยังเป็นการให้นักฟุตบอลได้ฝึกฝนและพัฒนาทักษะเพื่อไปเล่นในระดับสูงต่อไป

Subscribe
Advertisement