ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ร่วมสาธารณสุข ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์มาตรการป้องกันโควิด-19

          จากกรณีที่ทางศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 แถลงรายงานผู้ติดเชื้อรายใหม่ ในช่วงเช้าวันที่ 22 ธันวาคม รวม 427 คน ใน 25 จังหวัดทั่วประเทศ ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
             ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2563 นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอบางละมุง และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเมืองพัทยา จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ตามที่ทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ได้มีมาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคโควิด-19
           จากการตรวจที่บริเวณตลาดทรีทาวน์ ภายในซอยบัวขาว พัทยากลาง และ วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ พบมีลูกค้านั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม หน้าร้านมีเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ โดยเจ้าของร้าน พนักงานสวมใส่หน้ากากอนามัยตามระเบียบ
             เจ้าหน้าที่จึงประชาสัมพันธ์กำชับ ให้เจ้าของร้านเข้มงวดตามมาตรการ ให้มีการเว้นระยะห่าง ให้มีการลงแอปพลิเคชั่น “ไทยชนะ” ให้ลูกค้าเช็คอิน เช็คเอาท์ ซึ่งด้านผู้ประกอบการพร้อมปฏิบัติตามเจ้าหน้าที่ เพราะช่วงนี้ลูกค้าหายไปกว่า 50% อยากให้ทุกฝ่ายเร่งสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวกลับมาเที่ยวอีกครั้ง
Subscribe
Advertisement