นาเนียร์สเต็ก แอนด์ ซีฟู๊ด พัทยา ร่วมกับชมรมฟุตบอล Vip หนองปรือ จัด “สถานีปันสุข ปันน้ำใจ ชวนผู้มีกำลังทรัพย์ช่วยเหลือแบ่งปันอาหาร หวังให้ผู้มีทุนทรัพย์น้อยได้รับประทานอาหารที่ดี “สุขทั้งผู้ให้ สุขทั้งผู้รับ”

          เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม 2563 ที่ ร้านอาหารนาเนียร์สเต็ก แอนด์ ซีฟู๊ด พัทยา ถนนพัทยาเหนือ-พัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายบัญชา หาธะนี ผู้บริหารร้านสเต็กนาเนียร์ แอนด์ ซีฟู๊ด พัทยา ร่วมกับชมรมฟุตบอล Vip หนองปรือ ได้จัดกิจกรรม เชิญชวนผู้ใจบุญร่วม “สถานีปันสุข ปันน้ำใจ” แบ่งปันผู้มีทุนทรัพย์น้อย
          นายบัญชา หาธะนี ผู้บริหารร้านสเต็กนาเนียร์ แอนด์ ซีฟู๊ด พัทยา ผู้คิดโครงการ เปิดเผยว่า ทางเราอยากเป็นตัวแทนอยากให้ผู้มีกำลังทรัพย์ได้ร่วมกันช่วยเหลือ และสนับสนุนผู้ที่มีทุนทรัพย์น้อยให้ได้มีอาหารดีๆ รับประทาน โดยผู้ที่มีกำลังทรัพย์สามารถเลือกซื้อมีเมนูอาหารภายในร้านได้ตามกำลังที่ช่วยเหลือไหว หากได้เมนูตามต้องการทางเราจะนำไม้ไปเสียบไว้ที่กล่องเพื่อให้ผู้ที่มีทุนทรัพย์น้อยสามารถเข้าเลือกอาหาร และสั่งมารับประทานได้ตามต้องการแต่ต้องนั่งรับประทานภายในร้าน
            สำหรับร้านสเต็กนาเนียร์ แอนด์ ซีฟู๊ด พัทยา จะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แต่ในส่วนของโครงการ “สถานีปันสุข ปันน้ำใจ” นั้นจะเริ่มตั้งแต่เวลา 07.00-17.00 น. ของทุกๆ วัน

 

            จึงอยากเชิญชวนผู้ที่พอจะมีกำลังทรัพย์ได้เข้ามาร่วมแบ่งปันให้กับผู้ที่มีทุนทรัพย์น้อย สามารถเข้ามาร่วมแบ่งปันกันได้ที่ ร้านอาหารนาเนียร์สเต็ก แอนด์ ซีฟู๊ด พัทยา ตั้งอยู่ถนนพัทยาสาย 3 พัทยาเหนือ-พัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

Subscribe
Advertisement