หนุ่มขับรถตู้ขอยืมรถจักรยานยนต์ตัวแรงของเพื่อนออกไปขี่ซิ่งบนถนนสายอินโดจีน ถูกรถเก๋งกลับรถตัดหน้าจนพุ่งชนท้ายอย่างแรง จนร่างกระเด็นไปกองกับพื้น เสียชีวิตคาที่

           เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 ธ.ค.63 ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณยูเทิร์นกลับรถปิ่นทอง 2 ถนนสาย 331 อินโดจีน มุ่งหน้ามาบเอียง ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพลั่นทม โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และ ร.ต.ท.วรางคณา เกตุอุดมสิน ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม เข้าร่วมตรวจสอบ
           ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันทำ CPR อย่างเร่งด่วนให้แก่นายวันชัย นาคสมบูรณ์ อายุ 35 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเป็นแผลขนาดใหญ่ นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น ไม่มีชีพจร ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า X MAX 300CC สีดำ ป้ายแดงล้มคว่ำอยู่ข้างตัว ในสภาพด้านหน้าเสียหาย ล้อแม็คแตกกระจายเกลื่อนพื้น
         ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน ขค 4548 ชลบุรี ได้รับความเสียหายบริเวณด้านท้ายรถฝั่งซ้าย ซึ่งมีนายสมบัติ กลิ่งกลับ อายุ 54 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยมีญาติๆ และแฟนสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บที่ทราบข่าวเดินทางมาในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก ก่อนที่ทีมพยาบาลกู้ชีพ จะแจ้งว่านายวันชัยเสียชีวิตลงแล้วในที่เกิดเหตุ ทำให้ญาติและแฟนสาวเสียใจร้องไห้กันระงม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้นำร่างไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป
           จากการสอบสวน นายสมบัติ กลิ่งกลับ คนขับรถยนต์เก๋ง เปิดเผยว่า ตนเองขับรถเก๋งกำลังยูเทิร์นรถ เห็นรถจักรยานยนต์ขับขี่มาอยู่ไกล ๆ จึงเห็นว่าระยะทางยังอีกไกล สามารถกลับรถได้ จึงกลับรถทันที ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะพุ่งเข้าชนท้ายรถตนเองอย่างแรงจนสะเทือน ตนจึงขับรถจอดข้างทางและลงมาดูผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ซึ่งก่อนชนตนเองได้ยินเสียงเหมือนรถบิ๊กไบค์ขี่มาด้วยความเร็วที่มาชนท้ายรถของตนเองซะอีก
           ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบในที่เกิดเหตุเก็บภาพถ่าย สอบปากคำพยานหลักฐานก่อนที่จะสอบสวนหาผู้ที่กระทำความผิดดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement