2 พี่น้องฝาแฝด ตระกูลผลลูกอินทร์ พร้อมทีมงานเรารักชลบุรี ขึ้นรถแห่ขอบคุณคะแนนเสียงชาวบางละมุง

            (21 ธ.ค.63) นายนคร ผลลูกอินทร์ และนายสกน ผลลูกอินทร์ ว่าที่ ส.อบจ.ชลบุรี พร้อมด้วยทีมงานเรารักชลบุรี ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนในพื้นที่เมืองพัทยาและอำเภอบางละมุง ที่ได้ให้ความไว้วางใจ และสนับสนุนทีมรักชลบุรี ทำให้ชนะการเลือกตั้ง หลังจากที่ผลคะแนนการเลือกตั้ง อบจ.ชลบุรี เขตบางละมุง อย่างไม่เป็นทางการ ทีมเรารักชลบุรี สามารถปักธงได้ นายก อบจ.ได้ทั้ง 9 เขต ส่วน ส.อบจ.สามารถปักธงได้ 8 เขต
          โดยได้เดินสายขอบคุณประชาชนจากที่ศูนย์ประสานงานทีมเรารักชลบุรี พัทยากลาง ไปย่านจอมเทียน ชัยพฤกษ์ ห้วยใหญ่ หนองใหญ่ และทั่วพื้นที่อำเภอบางละมุง พร้อมกล่าวกับประชาชนสองฝั่งทางที่ให้โอกาสทีมเรารักชลบุรี ได้ทำงานรับใช้ชาวอำเภอบางละมุงต่อไป และพร้อมที่จะดำเนินนโยบายที่ได้หาเสียงเอาไว้

           มีรายงานว่า สำหรับทีมเรารักชลบุรี ได้ส่งผู้สมัครชิงตำแหน่งนายก อบจ.ชลบุรี ทั้ง 42 เขต ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ พบว่า นายวิทยา คุณปลื้ม หัวหน้าทีม ได้คะแนนเสียง 337,107 เสียง และส่ง ส.อบจ.ชลบุรี ลงถึง 41 เขต จาก 42 เขต ในจังหวัดชลบุรี ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ถึง 35 เขต โดยเขตที่ไม่ได้รับคะแนนเสียง 6 เขต ประกอบด้วย พื้นที่ศรีราชา เขต 1 และเขต 5 พื้นที่เมืองชลบุรี 4 พื้นที่บางละมุง เขต 4 พื้นที่อำเภอสัตหีบ เขต 4 พื้นที่พานทอง เขต 2 และพื้นที่บ่อทอง

Subscribe
Advertisement